"Phốc --" nắm tay đánh vào thịt thượng thanh âm có vẻ có chút nặng nề.
"Ách......" Ta lắc mình tránh đi bao cát phun ra tới máu loãng, trong lòng âm thầm sám hối một chút. Chính là...... Ta tựa hồ vô dụng bao lớn sức lực a, như thế nào nhẹ nhàng một chạm vào liền hộc máu? Rõ ràng nhìn qua lớn như vậy vóc dáng, lớn lên thật là một chút đều không rắn chắc!
"Ping ping ping!" Một khác danh hắc y nam tử nửa quỳ trên mặt đất, đôi tay nắm thương (súng), đối với ta liền khai mấy thương (súng).
"A ~" theo hét thảm một tiếng, máu tươi văng khắp nơi.
Đương nhiên, không phải ta tiếng kêu cũng không phải ta huyết...... Vì đánh người sảng khoái, ta giải trừ linh cực thuẫn bảo hộ, tuy rằng trên người còn có Mặc Cẩn kết giới, nhưng là như vậy gần khoảng cách ai viên đạn cũng không phải cái gì thoải mái sự, vì thế ở hắn nổ súng trong nháy mắt, ta nhanh chóng xách lên cái kia bao cát hướng trước người một chắn.
Bất quá ta còn xem như có điểm lương tâm, tránh đi hắn yếu hại, mấy thương (súng) đều đánh vào tay chân thượng không nguy hiểm đến tính mạng vị trí.
Thấy chính mình viên đạn toàn đánh vào đồng bạn trên người, nổ súng hắc y nhân cũng không cấm ngây ngẩn cả người.
Ta ném xuống nửa chết nửa sống bao cát, thuận tay sờ đi rồi súng của hắn, ở trong tay ước lượng.
Quả nhiên...... Thật thương (súng) thực trọng a! Nhớ tới cao trung khi trong ban nam sinh phần lớn đối súng ống phi thường si mê, còn đầy hứa hẹn có thể sờ đến thật thương (súng) mà đứng chí đi tòng quân. Bất quá, thương (súng) loại đồ vật này, vẫn là không nên tùy tiện truyền lưu ra tới, liền tính không có thương tổn đến người, thương đến hoa hoa thảo thảo cũng là không tốt sao.
Nghĩ, tay của ta thượng đã toát ra một đoàn ngọn lửa, nháy mắt công phu, thiên hỏa liền đem súng lục thiêu đến liền tro tàn cũng chưa dư lại.
"Ngươi...... Yêu quái! Không cần lại đây!" Một cái khác sát thủ ném thương (súng), đặt mông ngã ngồi trên mặt đất, chỉa vào ta kêu to, đầy mặt hoảng sợ chi sắc.
"Nói hươu nói vượn! Ai là yêu quái!" Ta nổi giận đùng đùng mà đá hắn một chân, quát, "Ai phái các ngươi tới giết ta? Nói!"
"Là...... Là......" Hắc y nhân kinh sợ mà nhìn ta, khớp hàm phát run, nửa ngày nói không ra lời.
Không thể nào? Một đại nam nhân cư nhiên như vậy không trải qua dọa? Ta có chút vô tội mà gãi gãi tóc, lại không nhớ tới nếu là từ trước ta nhìn đến có người có thể văng ra viên đạn, trong tay sẽ phun hỏa, đại khái sẽ sợ tới mức lợi hại hơn.
"Không cần ăn ta!" Hắc y nhân đột nhiên một tiếng hô to, té ngã lộn nhào về phía lui về phía sau đi.
Ta ngạc nhiên dừng lại bước chân, không cấm một trận dở khóc dở cười, ăn? Thật đúng là khi ta là ăn thịt người yêu quái a...... Hảo đi, một khi đã như vậy...... Ta từ từ mà nở nụ cười, miệng một trương, cố ý lộ ra một hàm răng trắng, trầm giọng nói: "Không muốn làm đồ ăn nói, liền ngoan ngoãn mà trả lời ta nói, là ai phái các ngươi tới? Ta đếm tới tam, một......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Narrativa generaleHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...