Chương 139: Tiệc Tối Phong Vân

12 0 0
                                    

7 giờ, Tử Tiêu lái xe đưa ta cùng Mặc Cẩn đi vào Trần gia biệt thự, lại không có nhìn thấy Lôi Y bóng dáng, không biết là chính mình đi rồi đâu, vẫn là bị Tử Tiêu làm sao vậy. Ta tuy rằng tò mò mà muốn hỏi, nhưng nhìn đến Tử Tiêu kia phó so khối băng còn lãnh biểu tình, vẫn là thức thời mà nhắm lại miệng.

Đúng là đèn rực rỡ mới lên thời gian, rộng mở trong đại sảnh ngọn đèn dầu huy hoàng, bốn phía phô thiển sắc khăn trải bàn đài thượng bày các loại tinh mỹ thức ăn điểm tâm, nhậm người lấy dùng, ăn mặc đỏ thẫm sườn xám người phục vụ tiểu thư giơ chứa đầy rượu khay xen kẽ ở khách khứa trung. Ước chừng là chúng ta tới hơi muộn chút, yến hội đã bắt đầu rồi.

Vừa vào cửa, chúng ta ba người tức khắc hấp dẫn đại bộ phận người ánh mắt.

Đảo không phải chúng ta nhiều nổi danh, mà là...... Có thể ăn mặc bạch áo thun cùng quần jean tới tham gia loại này yến hội, đại khái bọn họ đời này cũng chỉ gặp qua ta một cái. Mặc Cẩn trên người cũng là đơn giản áo sơmi, hưu nhàn quần, ngược lại là Tử Tiêu ăn mặc nhất chính thức, khéo léo thâm sắc tây trang, cà vạt đánh đến thẳng, nơi nào còn có nửa phần đạo sĩ bóng dáng?

"Tùy tâm thiếu gia, ngài đã tới." Bạch Hạo chào đón, nhìn đến ta trang điểm sau cũng không cấm hơi hơi nhíu một chút mi.

"Ta đói bụng, có chuyện gì chờ ta ăn no lại nói!" Ta đánh gãy hắn nói, nắm Mặc Cẩn tay đi vào đi, một mặt nói thầm, "Gặp quỷ 7 giờ mới ăn cơm, không phải ý định đói chết người sao?"

Mặc kệ mặt sau vẻ mặt dở khóc dở cười biểu tình Bạch Hạo cùng Tử Tiêu, ta không chút hoang mang mà lấy cái mâm, trang thượng một đống ngày thường ở nhà sẽ không làm hiếm quý thức ăn đưa cho Mặc Cẩn: "Nếm thử xem, nơi này rất nhiều đồ vật đều là Yên Ba Đại Lục ăn không đến, hồng không tới thật là đáng tiếc."

"Ngươi chính là chuẩn bị tới ăn cơm?" Mặc Cẩn dùng nĩa bát bát mâm chưa bao giờ gặp qua nguyên liệu nấu ăn, lại không có ăn ý tứ.

"Bằng không còn tới làm gì?" Ta trên tay không ngừng cấp chính mình lấy đồ ăn, quay đầu thấy hắn còn không có nói chuyện, cười xoa một khối bạch bạch nộn nộn tôm hùm thịt đưa đến hắn bên môi, "Ta đã nói rồi, đồ ăn là dùng để ăn, chỉ là nhìn cũng sẽ không no."

Mặc Cẩn hé miệng, không có cự tuyệt ta uy thực.

"Tới, thử lại cái này!" Ta uy thượng nghiện, lại nhặt một khối không biết là cái gì thịt đồ vật hướng hắn bên miệng đưa.

"Tùy tâm thiếu gia, lão gia tử thỉnh ngài qua đi một chuyến." Bạch Hạo đi tới thấp giọng nói.

"Không đi!" Ta không chút nghĩ ngợi địa đạo, "Trời đất bao la, ăn cơm lớn nhất!"

"Nha, Bạch Hạo, đây là ta kia vừa mới nhận tổ quy tông tiểu biểu đệ sao?" Đột nhiên, nghiêng thứ cắm vào tới một cái tiêm tế thanh âm.

"Thật là đảo dạ dày......" Ta hàm hồ mà nói thầm nói.

"Tùy tâm thiếu gia, vị này chính là ngài biểu huynh, thiên hoa thiếu gia." Bạch Hạo giới thiệu nói.

"Nga." Ta đầu đều lười đến nâng một chút, tiếp tục ăn.

"Tiểu quỷ, đây là ngươi đối trưởng bối thái độ sao?" Nguyên bản tiêm tế giọng nam kéo đến càng cao, rất giống báo sáng gà trống.

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ