"Đau...... Đau quá......" Ta một tiếng rên rỉ, chậm rãi mở to mắt.
Bốn phía đều là đao tước dường như băng vách tường, bóng loáng như gương, ấm áp dương quang từ đỉnh đầu thượng một đạo hẹp dài cái khe chiếu xuống tới, hết thảy đều có vẻ như vậy yên lặng, phảng phất kia một hồi trời sụp đất nứt tai nạn đều là nằm mơ giống nhau.
Đúng rồi, phong nếu băng!
Ta cả kinh, mơ hồ nhớ rõ hôn mê trước phong nếu băng vẫn luôn ở ta bên người, người đâu?
Vội vàng mà quay đầu chung quanh, trong giây lát, cách đó không xa đảo nằm một đạo bóng trắng hấp dẫn ta ánh mắt.
"Nếu băng!" Ta vội vàng chạy tới, đem hắn nâng dậy tới.
Phong nếu băng xinh đẹp khuôn mặt thượng không hề huyết sắc, tái nhợt trung lộ ra xanh tím sắc bên môi lây dính một tia đỏ thắm vết máu, nhìn qua quả thực không có một tia sinh khí.
Ta run rẩy vươn tay kiểm tra rồi hắn hô hấp cùng tim đập, may mắn, tuy rằng mỏng manh, nhưng vẫn là tồn tại!
Vội vàng đánh giá một chút vị trí hoàn cảnh, ta lập tức có số, phỏng chừng là tuyết lở khiến cho sơn thể nứt toạc, làm chúng ta ngã vào cái này cái khe trung.
Bất quá, từ như vậy cao địa phương ngã xuống ta thế nhưng kỳ tích chỉ có mấy chỗ rất nhỏ trầy da, là phong nếu băng bảo hộ ta sao?
"Nếu băng! Nếu băng!" Ta nhẹ nhàng mà vỗ vỗ hắn mặt.
Trong lòng ngực người như cũ lẳng lặng mà nằm, không hề phản ứng.
Ta cắn chặt răng, chặn ngang đem hắn ôm lên. Tuy rằng phong nếu băng không sợ lãnh, nhưng hiện tại hắn bị thương như vậy trọng, chỉ sợ chịu không nổi tuyết địa thượng hàn khí.
Dọc theo băng vách tường chậm rãi đi tới, khe sâu rất dài, quanh co khúc khuỷu, khoan địa phương đủ để phi ngựa, nhưng nhất hẹp địa phương đều phải nghiêng thân mình mới có thể thông qua.
"Lại không lộ......" Ta nhìn trước mặt cao ngất trong mây băng vách tường bất đắc dĩ thở dài.
Xem ra nơi này thật đúng là cái tử địa, trừ bỏ biến thành chim bay đi ra ngoài ở ngoài, cũng chỉ có từ băng trên vách bò lên trên đi một cái lộ.
Ngẩng đầu nhìn xem trơn không bắt được, không có một chút có thể mượn lực địa phương băng vách tường, ta không cấm âm thầm nuốt nước miếng một cái. Không tới cuối cùng thời điểm vẫn là từ bỏ đi...... Ta còn không nghĩ không thành công thì xả thân.
Gian nan giật mình bả vai, ta hai tay cơ hồ chết lặng mà không cảm giác, rốt cuộc phong nếu băng lại nhẹ cũng là cái đại nam nhân, trên dưới một trăm cân phân lượng vẫn phải có.
"Phóng ta xuống dưới đi." Trong lòng ngực truyền đến mỏng manh thanh âm.
Ta một cúi đầu, chỉ thấy phong nếu băng đã mở mắt nhìn ta.
Chần chờ một chút, ta trước từ nhẫn trữ vật lấy ra một cái thật dày thảm phô khai, lúc này mới đem hắn tiểu tâm mà đặt ở thảm thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...