Chương 197 - 204

5 0 0
                                    

Chương 197 ngàn năm ân oán

"Ngươi vừa rồi làm cái gì?" Vừa đi tiến chính mình phòng, ta đã bị một phen nhéo ngực quần áo kéo vào môn, sau đó hung hăng mà đè ở trên tường.

Trong bóng đêm, mơ hồ có thể thấy được chè đỏ Kỳ Môn phun hỏa hai tròng mắt.

"Ta...... Ta không có làm cái gì a?" Ta lắp bắp mà đáp. Lại cẩn thận suy nghĩ một lần, tuy rằng trước đó không có cùng hắn thương lượng quá, nhưng tựa hồ cũng không có nào kiện có thể chọc hắn như vậy sinh khí đi?

"Không có làm cái gì?" Chè đỏ Kỳ Môn một tay kéo ra chính mình vạt áo trước.

"Này...... Sao lại thế này?" Ta đại kinh thất sắc mà nhìn chằm chằm hắn ngực, chỉ thấy nguyên bản mật sắc trên da thịt thế nhưng quỷ dị mà hiện ra rất nhiều thật nhỏ huyết sắc văn lạc, tung hoành dày đặc, hình thành một đám ta không quen biết ma pháp ký hiệu.

"Huyết hồn kết chú dấu vết." Chè đỏ Kỳ Môn buông ra ta, dấu áo trên sam, cả giận nói, "Ngươi không hiểu đến như thế nào chặt đứt khế ước liên hệ, huyết hồn kết chú lực lượng tuy rằng sẽ không đem ngươi bị con kiến cắn một ngụm, bị cục đá vướng một ngã linh tinh cảm giác đều truyền lại cho ta, nhưng là vừa rồi cái loại này thống khổ, ta như thế nào sẽ cảm thụ không đến?"

"Ách......" Ta há miệng thở dốc, lại cái gì cũng chưa nói xuất khẩu, chỉ có thể đau lòng mà ôm hắn.

Cái loại này đau...... Nếu trước đó liền biết, ta đều không thể bảo đảm chính mình có thể hay không lâm thời đổi ý. Chính là, xong việc Thanh Long giác thay ta trị liệu sở hữu đau xót, mà chè đỏ Kỳ Môn rõ ràng chịu đựng giống nhau đau lại chỉ có thể chính mình điều tức. Vì cái gì mỗi lần ta làm sự, đều phải hắn tới thay ta gánh vác hậu quả? Ta không cấm thật sâu mà hận nổi lên chính mình.

"Đừng làm nũng!" Chè đỏ Kỳ Môn một tiếng hừ lạnh, đẩy ra ta, "Vô duyên vô cớ bị một hồi lăn lộn, ta tổng phải biết rằng là vì cái gì!"

"Kỳ thật là cái dạng này......" Ta thở dài, từ luận võ đại hội sau cùng tắc an viện trưởng nói chuyện bắt đầu, đem chuyện phát sinh phía sau từ đầu chí cuối nói một lần.

"Ngươi nói...... Hắn đem Thanh Long giác đưa cho ngươi?" Chè đỏ Kỳ Môn sửng sốt một hồi lâu mới nói.

"Không phải đưa, là mượn." Ta gãi gãi tóc, sửa đúng nói.

"Ngươi là ngu ngốc sao?" Chè đỏ Kỳ Môn vẻ mặt không thể tưởng tượng mà nhìn ta, "Ngươi bao lâu nghe nói qua đã nhận chủ Thần Khí còn có thể còn trở về?"

"Nhận chủ?" Ta thất thanh kêu lên.

"Nguyên lai là nhận chủ nghi thức." Chè đỏ Kỳ Môn không để ý tới ta, cau mày lẩm bẩm, "Làm phàm nhân chi thân khống chế Thần Khí, cho nên dùng thánh lực rèn luyện linh hồn sao?"

"Giống như thanh hủ chính là nói như vậy." Ta gật đầu nói.

"Hồ nháo! Thần Khí nơi nào là dễ dàng như vậy khống chế?" Chè đỏ Kỳ Môn tức giận địa đạo, "Liền tính ngươi hiện tại thân thể cường độ xa xa vượt qua nhân loại bình thường, nhưng là vẫn như cũ không chịu nổi Thần Khí lực lượng, dùng đến nhiều, không nổ tan xác mà chết mới là lạ!"

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ