"Hồng, tùy tâm, các ngươi lại đây một chút!" Thanh hủ thanh âm đánh vỡ không nói gì ấm áp.
"Nếu băng làm sao vậy?" Ta vội vàng đi qua đi.
Thanh hủ sắc mặt rất khó xem, muốn nói lại thôi, tựa hồ không biết nên như thế nào mở miệng.
"Có chuyện liền nói, ấp a ấp úng làm gì?" Chè đỏ Kỳ Môn không kiên nhẫn nói.
"Đúng vậy, ta ca rốt cuộc là làm sao vậy?" Phong như tuyết vội la lên.
"Nếu băng...... Là bị hắc ám chi lực xâm lấn linh hồn, tuy rằng bệnh trạng không hoàn toàn tương đồng, nhưng là cùng ta ngay lúc đó tình huống cơ hồ là giống nhau......" Thanh hủ nói, khó xử mà nhìn ta liếc mắt một cái.
"A?" Ta ngơ ngẩn mà nhìn hắn, sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây, "Chẳng lẽ Huyền Dạ cùng kia cái gì hắc ám chi vương có quan hệ?"
"Ngươi nói bị thương nếu băng người là Huyền Dạ?" Thanh hủ cảm thấy ngoài ý muốn.
"Ân." Ta dăm ba câu đem một ngày này đêm sự nói một lần, sau đó thoải mái mà nói, "Bất quá nếu là giống nhau thủ pháp, kia hẳn là không có vấn đề."
"Có vấn đề!" Thanh hủ vội vàng mà đánh gãy ta nói, "Trên người của ngươi tà khí đã có một bộ phận cùng linh hồn đồng hóa, nếu là lại dùng đồng dạng phương pháp cứu nếu băng, thân thể của ngươi......"
Đây là hắn vẫn luôn do dự nguyên nhân sao? Ta thở dài.
"Ngươi nói cho ta sao lại có thể cứu ca ca ta, ta tới!" Phong như tuyết nói.
"Không được, như tuyết." Thanh hủ bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, "Ngươi linh lực không đủ, người này cũng không phải như vậy hảo tìm, lúc ấy dập vì ta......"
"Kia làm sao bây giờ a?" Phong như tuyết thiếu chút nữa khóc ra tới.
"Ta đến đây đi." Ta vỗ vỗ nàng bả vai, ôn hòa địa đạo.
"Chính là......" Phong như tuyết nhìn xem ta, lại nhìn xem chè đỏ Kỳ Môn.
"Làm hắn đi." Chè đỏ Kỳ Môn nhàn nhạt địa đạo.
Ta quay đầu lại cảm động mà cười, rõ ràng đầy mặt không tán đồng, chính là hắn vẫn là minh bạch ý nghĩ của ta a. Phong nếu băng hoàn toàn là bị ta liên lụy, nếu ta có thể cứu hắn mà không cứu, đời này ta đều sẽ không an tâm. Đã nói rồi, ta lương tâm không nhiều lắm, nhưng chung quy vẫn là có như vậy một chút.
Chè đỏ Kỳ Môn một tiếng hừ lạnh, quay đầu tránh đi ta ánh mắt.
Ta biết hắn không cao hứng, nhưng là......
"Tùy tâm, ngươi thật sự không hối hận? Vạn nhất......" Thanh hủ nói.
"Không hối hận, bởi vì ta tuyệt đối sẽ không có việc gì." Ta kiên định địa đạo, "Thanh hủ, ta muốn như thế nào làm?"
"Thật không biết ngươi nơi nào tới tự tin......" Thanh hủ do dự một chút, rốt cuộc nói, "Bắt tay đặt ở hắn trên người, mặt khác, giao cho ta."
Ta không chút do dự mà đè lại phong nếu băng lạnh băng thân thể.
Phong nếu băng là ta nhất định phải cứu, nhưng đồng thời ta cũng tuyệt không sẽ bị kia cổ tà khí khống chế, ta đáp ứng quá hồng, tuyệt đối, tuyệt đối không cần quên hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Художественная прозаHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...