Chương 140: Quỷ Vương Âm Cực

5 0 0
                                    

Nửa ôm ngủ Mặc Cẩn về đến nhà, chè đỏ Kỳ Môn quả nhiên không ở. Xem ra trở lại thế giới này sau, hắn nhưng thật ra so với ta còn thích ứng, cũng không biết hắn cả ngày một người ở bên ngoài đều đang làm gì.

Cấp bồn tắm phóng mãn nước ấm, ta nhẹ nhàng mà trừ bỏ Mặc Cẩn quần áo, đem hắn ôm vào trong nước. Có lẽ là bởi vì thuộc tính quan hệ, cùng chè đỏ Kỳ Môn tương phản, Mặc Cẩn thực thích ngâm mình ở trong nước, đặc biệt là trong nước ấm, chỉ tiếc thành thị này không có suối nước nóng đâu.

Nghĩ nghĩ, ta "Hắc hắc" cười, nắm khởi đang muốn chạy trốn hỏa viêm thú lỗ tai nhỏ, dùng nắm tay cùng nó "Giao lưu" một phen, sau đó đem hắn ném vào bồn tắm.

Có này thuần hỏa thuộc tính hỏa viêm thú ở bên trong, phỏng chừng này nước tắm một chốc là lạnh không được.

Vật nhỏ nổi tại trên mặt nước, mở to một đôi lửa đỏ con ngươi đáng thương hề hề mà nhìn ta.

"Ngoan ngoãn, ta liền uy ngươi bữa tiệc lớn." Ta cười cười, ngón tay một chút, thua một tia mỏng manh hỏa nguyên tố qua đi.

"Ô......" Hỏa viêm thú ánh mắt sáng lên, lập tức nằm bò bất động.

Ta vừa lòng mà sờ sờ nó đầu. Quả nhiên, ta trên người nhất thuần tịnh hỏa nguyên tố đối với hỏa hệ linh thú tới nói, đều là đại bổ năng lượng đâu. Bất quá...... Vật nhỏ này thật đúng là dễ dàng thu mua......

"Ping!" Đúng lúc này, trong phòng bếp đột nhiên truyền đến một tiếng trầm vang.

Có tặc? Ta không cấm ngẩn ngơ, lén lút đóng phòng tắm môn, rón ra rón rén mà đi ra ngoài.

Đi đến phòng khách, chỉ thấy từ trong phòng bếp "Vèo" bay ra một cái đồ vật, ta nghiêng đầu chợt lóe, kia đồ vật nện ở trên tường, lưu lại một ướt nhẹp thủy ấn, lại là cái mới vừa gặm xong quả táo hạch......

Ta một đầu hắc tuyến, nhấc chân đá văng ra hờ khép phòng bếp môn.

"Rốt cuộc đã trở lại? Ta mau chết đói!" Lôi Y tùy tay ném gặm rớt một nửa lê, toàn bộ trong phòng bếp như ta sở liệu, một mảnh hỗn độn, duy nhất xem như sạch sẽ, chính là hắn ngồi, từ phòng khách kéo vào tới một phen ghế dựa.

"Vậy ngươi còn không đi trên đường cái tùy tiện tìm cá nhân hút huyết đi!" Ta tức giận địa đạo.

"Đó là thấp nhất cấp huyết tộc mới có thể làm sự được không?" Lôi Y trắng ta liếc mắt một cái, "Chúng ta cao cấp huyết tộc đối với huyết nguyên yêu cầu là rất cao, tốt nhất đương nhiên là đạo hạnh cao thâm tu sĩ linh huyết, tiếp theo sao...... Liền mấy năm nhẹ mỹ lệ xử nữ máu......"

"Mỹ ngươi!" Ta nhặt lên một cái tỏi tạp qua đi, "Ta nơi này chỉ có thanh xào tỏi, dấm lưu tỏi, rau trộn tỏi, thịt kho tàu tỏi!"

"Nhân loại, ngươi sẽ không thật cho rằng ta sợ cái này?" Lôi Y nhìn tỏi vẻ mặt buồn bực.

"Không phải sao?" Ta tò mò địa đạo, "Điện ảnh thượng đều nói, quỷ hút máu sợ ánh mặt trời, nước mắt ròng ròng, giá chữ thập cùng tỏi."

"Sợ những cái đó đều là từ nhân loại chuyển hóa vì cấp thấp huyết tộc hậu duệ." Lôi Y hừ lạnh nói, "Thuần huyết thống huyết tộc mới sẽ không sợ, chỉ là trời sinh chán ghét mà thôi."

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ