"Đi, trước rời đi nơi này lại nói, ám ma quỷ chướng cũng không phải là đùa giỡn." Lôi Y cười khổ nói.
"Thứ này thực đáng sợ?" Ta tò mò mà nhìn những cái đó hắc khí, tựa hồ...... Chỉ cần là tà ác đồ vật đều là như thế, ở Yên Ba Đại Lục nhìn thấy cái gì Ma giới sinh vật cũng đều lớn lên không sai biệt lắm sao.
"Nếu như bị nó quấn lên, tốt nhất tình huống chính là biến thành ngươi gặp qua quái vật." Lôi Y cảnh cáo nói.
"Cái gì?!" Ta sắc mặt trắng nhợt, thiếu chút nữa nhổ ra, kéo Mặc Cẩn liền chạy, trên vai hỏa viêm thú vội vàng bái trụ ta quần áo mới không bị ném xuống đi.
"Uy! Từ từ a, ta còn chưa nói xong đâu!" Lôi Y sửng sốt một chút, hô to đuổi theo.
"Không chuẩn nói!" Ta quay đầu lại rống to.
Mặc Cẩn niệm động chú ngữ, không gian thông đạo dần dần mở ra.
Liền như vậy làm chúng ta đi? Ta nghi hoặc mà nhìn chung quanh, này Quỷ Vương âm cực thật đúng là tiếng sấm to hạt mưa nhỏ, này liền tính xong rồi? Rõ ràng không lâu sau phía trước còn thực kiêu ngạo, kia cũng không tránh khỏi quá khôi hài đi!
"Đi rồi! Trở về tìm ta thân thân Tử Tiêu ngủ!" Lôi Y duỗi cái lười eo.
Bước vào thông đạo một khắc trước, trong lòng ta đột nhiên không hiểu mà vừa động, quay đầu lại nhìn lại, lại thấy vốn đã dừng lại bông tuyết lại phiêu lên, trong đó lưu quang bay múa, phảng phất là nước mắt trong suốt......
"Đừng thất thần." Mặc Cẩn cầm tay của ta, đem ta kéo đi vào, nhập khẩu lập tức ở ta phía sau khép lại.
Trước mắt nhanh chóng hiện lên ngũ sắc quang hào, thực mau, chúng ta lại về tới bình phong sơn chỗ sâu trong rừng cây, khoảng cách vừa rồi tiến vào dị không gian địa phương không xa. Chỉ là......
"Đây là có chuyện gì?" Ta trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trước mắt cảnh vật.
Nguyên bản xanh tươi cây cối đã toàn bộ chết héo, chỉ còn lại có mấy cây tàn chi ở trong gió lay động, không trung như là bị bịt kín một tầng hậu bố, hắc đến làm người sợ hãi.
"Ám ma quỷ chướng......" Lôi Y liếm liếm môi, cũng cười không nổi, "Trong truyền thuyết, người chết phía trước nếu là có sâu đậm trọng oan khuất hoặc không cam lòng, kia cổ oán khí chẳng những sẽ không theo thân thể tử vong mà tiêu tán, ngược lại sẽ theo thời gian lắng đọng lại mà tăng thêm, cuối cùng hình thành chính là có thể cắn nuốt hết thảy sinh mệnh, đem thế giới hóa thành hỗn độn ám ma quỷ chướng. Nơi này chướng khí như thế cường đại, rốt cuộc là người nào, có thế nào oán thù......"
Huỳnh...... Ta ngực đau xót, là ngươi sao? Không...... Sẽ không, cái kia đã từng cho ta quang minh cùng cứu rỗi thiên sứ, không có khả năng sẽ tưởng hủy diệt cái này hắn thâm ái thế giới!
"Di?" Lôi Y giật giật lỗ tai, đột nhiên xoay người chạy như bay mà đi.
"Uy!" Ta kêu một tiếng, hơi một chần chờ, vẫn là theo đi lên.
"Có người ở đánh nhau." Mặc Cẩn nói.
"Ân." Ta gật gật đầu, cũng cảm giác được trong không khí dao động lực lượng, chẳng lẽ đêm nay trừ bỏ chúng ta ở ngoài, còn có khác người lầm xông bình phong sơn? Không...... Bằng cảm giác hẳn là cái cao thủ, không nhất định là lầm sấm đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Fiction généraleHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...