Chương 172 - 175

6 0 0
                                    

Chương 172: Mị ảnh triền ti

Đi vào gia môn, vừa thấy đến phòng khách người, ta sắc mặt biến đổi, lập tức xoay người, làm đi theo bên cạnh Thấm U mờ mịt mà nhìn ta.

"Khụ khụ." Phía sau truyền đến một cái không thể nề hà thanh âm, "Đây là nhà ngươi, không cần thiết thấy ta liền đi thôi."

"Ta cảm thấy, nếu là nghe xong ngươi nói, khẳng định sẽ có phiền toái tới cửa." Ta đứng ở cửa, vẫn như cũ là đưa lưng về phía hắn.

"Ách......" Người nọ tựa hồ không dự đoán được ta sẽ như thế trả lời, nhất thời không biết nên nói cái gì.

"Ha ha ha......" Theo một trận sang sảng tiếng cười, Ô Lí Áo đi ra.

"Lão sư, ngươi là ý định cho ta đưa phiền toái tới cửa sao?" Ta buồn bực mà ném cái xem thường qua đi.

"Tóm lại, tiên tiến tới lại nói." Ô Lí Áo ôm đồm ta, đem ta kéo vào tới, một mặt không được mà nói thầm, "Tốt xấu chúng ta cũng là khách nhân a, liền trà cũng chưa một ly......"

Ta thở dài, nhận mệnh mà đi pha trà. Mặc Cẩn đi trường học, Hi Lạc ở tu luyện, duy nhất có rảnh chè đỏ Kỳ Môn...... Chẳng lẽ có thể trông cậy vào hồng buông những cái đó thư, ra tới đãi khách không thành?

Có lẽ là nằm một tháng quan hệ, Igor sắc mặt có chút bệnh trạng tái nhợt, vẻ mặt cũng không thấy ngày ấy thảo nguyên ăn ảnh ngộ khi khí phách phi dương.

"Nói đi, chuyện gì." Ta ngồi xuống, đau đầu mà nhìn đối diện cười đến vẻ mặt gian trá cáo già.

Thấm U ngoan ngoãn mà ngốc tại ta bên người, đại khái là cảm giác được ta không tình nguyện, một đôi phỉ thúy con ngươi nhìn Ô Lí Áo, bên trong ảnh ngược lạnh lùng sát khí.

"Kỳ thật cũng không có gì ghê gớm, ta tưởng hướng ngươi mượn hai dạng khác biệt đồ vật." Ô Lí Áo một tiếng ho khan.

"Mượn đồ vật?" Ta không cấm sửng sốt. Lấy hắn cùng ta quan hệ, chỉ là mượn đồ vật nói, sẽ không như vậy khó có thể khải khẩu đi? Trừ phi...... Muốn mượn không phải bình thường đồ vật.

"Là chu quả cùng chúc phúc chi âm." Ô Lí Áo nói.

"A?" Ta nghe vậy càng là nghi hoặc, hơn nửa ngày mới nói, "Chu quả ta nơi này đích xác có, bất quá...... Chúc phúc chi âm là thứ gì?"

"Ngươi không biết?" Ô Lí Áo chấn động.

Ta lắc đầu, vẻ mặt không thể hiểu được mà nhìn hắn.

"Không nên a......" Ô Lí Áo lẩm bẩm tự nói.

"Ta vì cái gì hẳn là có thứ đồ kia?" Ta buồn bực hỏi.

"Igor, người nọ thật sự nói như vậy?" Ô Lí Áo quay đầu đi nói.

Igor không có trả lời, lại là nặng nề mà gật gật đầu.

"Lão sư, các ngươi ở đánh cái gì ách mê?" Ta nhịn không được nói, "Người nọ là ai, ai nói ta có kia gặp quỷ chúc phúc chi âm?"

"Thiên long đế quốc hoàng gia Ma Đạo Sư, Huyền Dạ đại nhân." Igor nói, "Hắn nói chúc phúc chi âm cùng chu quả đều trước mắt trước không biết tung tích quốc sư liễu tùy tâm tay, ta nguyên bản là tưởng từ lão sư nơi đó hỏi thăm một chút vị kia quốc sư rơi xuống, lại không nghĩ rằng nguyên lai ngươi chính là......"

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ