Sáng sớm hôm sau, chè đỏ Kỳ Môn liền hóa thành huyết ngọc vòng tay bám vào ta trên người, tùy ta cùng đi trường học.
"A ~" ta đánh ngáp, mắt buồn ngủ mông lung mà đi vào cổng trường.
"Đại ca, ngươi làm sao vậy?" Tầm tã nhảy nhót mà chào đón.
"Vây chết ta." Ta tiếp tục dụi mắt. Gặp quỷ thật vất vả thoát khỏi thiên không sáng lên giường khổ đọc nhật tử, không nghĩ tới tới rồi một thế giới khác ta thế nhưng lại một lần tự động đưa tới cửa đi...... Thật là tự làm bậy, không thể sống!
"Nên không phải là ta tẩu tử không có thỏa mãn ngươi đi?" Tầm tã để sát vào ta, cười nhẹ nói một câu.
"Ngươi này nha đầu chết tiệt kia, nói cái gì đâu!" Ta một đầu hắc tuyến, giơ tay muốn gõ, nàng lại cười duyên chạy xa.
"Đại ca nhanh lên, bị muộn rồi!" Tầm tã xa xa mà vẫy tay.
Ta thở dài, miễn cưỡng đánh lên tinh thần, hướng phòng học đi đến.
Dục cầu bất mãn sao? Ta không cấm cười khổ, liền ta chính mình cũng chưa nghĩ đến, rõ ràng phân biệt mười ngày người trong lòng liền nằm tại bên người, ta thế nhưng có thể nhịn xuống cái gì đều không có làm, chỉ là ôm hắn nói hơn phân nửa vãn nói, làm cho buổi sáng lên giấc ngủ nghiêm trọng không đủ.
Tư phi lan nhưng học viện này đây ma võ kiêm tu là chủ, bởi vậy ma học viện cùng võ học viện chi gian khóa cũng có thể chính mình chọn cảm thấy hứng thú chọn môn học, mà giống ta loại này đối đấu khí dốt đặc cán mai người đã bị hoa ở một cái lớp, từ nhất cơ sở tri thức bắt đầu học khởi.
Nhìn trên bục giảng nước miếng tung bay lão sư, ta không cấm dưới đáy lòng một tiếng ai thán.
Đây là cái gì khóa a? Đấu khí khởi nguyên? Ta thiên, đấu khí lịch sử liên quan gì ta, khi nào mới dạy ta điểm hữu dụng đồ vật? Xem ra, cho dù là cách hai cái không gian, trường học tệ nạn đều không có chút nào cải thiện, dạy ra đều là một đám chỉ có lý luận sẽ không thực tiễn con mọt sách.
"Không kiên nhẫn?" Chè đỏ Kỳ Môn khẽ cười nói.
"Ở chỗ này học xong đấu khí, sẽ không muốn đã nhiều năm đi?" Ta ai oán nói.
"Bình thường nói nên là 6 năm." Chè đỏ Kỳ Môn nói, "Tư phi lan nhưng đã là tương đối chú trọng thực tế năng lực, học viện khác muốn học lý luận khóa càng nhiều."
Ta thiếu chút nữa nằm sấp xuống, trường học...... Quả nhiên là thiên hạ quạ đen giống nhau hắc......
Quay đầu nhìn xem, chỉ thấy đại bộ phận học sinh cũng cùng ta giống nhau nhàm chán đến mốc meo, chỉ có Long Hiên...... Cư nhiên liền như vậy buồn tẻ đồ vật cũng nghe đến mùi ngon, còn vẻ mặt nghiêm túc mà làm đặt bút viết nhớ! Quái thai......
Thật vất vả chịu đựng được đến tan học, ta nhanh như chớp mà chạy ra khỏi phòng học.
"Uy, đây chính là chính ngươi muốn tới trường học." Chè đỏ Kỳ Môn nói.
"Ta tự tìm tội chịu không được sao?" Ta bất đắc dĩ nói, "Khi nào mới dạy ta đấu khí a?"
"Dù sao ngươi để ý chính là học tập, lại không phải bằng tốt nghiệp, lần sau không thích khóa liền kiều rớt hảo." Chè đỏ Kỳ Môn thực không phụ trách nhiệm địa đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...