Chương 65: Chân Tướng Dần Sáng Tỏ
"Nơi này hẳn là an toàn." Băng nguyệt mang theo chúng ta đi tiến một cái băng động.
Trong động không lớn, nhưng thu thập thật sự sạch sẽ, thậm chí bị có một ít đồ dùng sinh hoạt, xem ra cũng là một cái lâm thời chỗ tránh nạn.
Ta tiểu tâm mà đem Hi Lạc đặt ở trên giường, cởi bỏ hồ cừu, nhìn xem kia kiện rách nát mà vết máu loang lổ quần áo, dứt khoát vài cái xé.
"Nơi này có thương tích dược." Băng nguyệt đưa cho ta một cái nho nhỏ bình sứ.
"Cảm ơn." Ta tiếp nhận dược bình, chè đỏ Kỳ Môn đi tới, yên lặng mà buông một chậu nước, thế nhưng mạo hiểm nhiệt khí, ma pháp chính là phương tiện.
Ta triều hắn cười, lấy ra một kiện sạch sẽ màu trắng trung y xé thành điều trạng, trước chấm nước ấm rửa sạch miệng vết thương, sau đó thượng dược, băng bó.
Thượng một lần Hi Lạc vết thương tuy nhiên càng nghiêm trọng, nhưng đều là y sư xử lý, lúc này ta tự mình động thủ, mới thật sâu cảm giác được những cái đó miệng vết thương dữ tợn. Ta rất sợ đau, này đó thương một đạo liền đủ ta chịu được, chính là hắn sao lại có thể không rên một tiếng mà toàn bộ ngao xuống dưới......
"Ta giống như còn là quá nhân từ!" Chè đỏ Kỳ Môn nhíu nhíu mày, có chút ảo não mà nói thầm nói.
"Đúng rồi, người kia ngươi xử lý như thế nào?" Ta mới nhớ tới việc này.
"Người kia? Các ngươi nói chính là ta huynh trưởng băng ngày?" Băng nguyệt lắp bắp kinh hãi, "Ngươi không có giết hắn đi?"
"Yên tâm đi, hồng không thích giết người." Ta tiếp một câu.
"Chỉ là ngại ô uế tay thôi." Chè đỏ Kỳ Môn một tiếng hừ lạnh, theo sau nói, "Ta đem hắn khóa ở bên trong, làm hắn cũng nếm thử luyện ngục tư vị. Bất quá băng tộc nhân không sợ rét lạnh, buổi tối hắn có thể dùng để khôi phục thể lực, không chết được."
"Vậy là tốt rồi." Băng nguyệt nghe vậy, nhẹ nhàng mà thư khẩu khí.
"Ngươi không tính toán đi thả hắn ra?" Ta sửng sốt một chút.
"Tính, làm hắn ở bên trong ngây ngốc mấy ngày cũng hảo, hắn cũng nên chịu điểm giáo huấn." Băng nguyệt cười nói.
"Ngươi thật là cái đặc biệt công chúa đâu." Ta rửa rửa dính đầy máu tươi tay, lấy ra sạch sẽ quần áo cấp Hi Lạc mặc vào.
"Ta có dự cảm, lúc sau còn sẽ có một hồi bão táp." Băng nguyệt một tiếng than nhẹ, có chút mờ mịt địa đạo, "Ta không biết kia sẽ lan đến gần bao nhiêu người, chỉ là...... Ở cái kia luyện ngục bên trong, có lẽ hắn ngược lại có thể bình an tránh thoát đi......"
"Đúng vậy, liền Ma tộc đều xuất hiện, hiện tại băng nguyên thật đúng là náo nhiệt đâu." Bạch dập nhàn nhàn mà ngắt lời.
"Nếu không phải ngươi chúng ta như thế nào sẽ bị cuốn tiến loại này phiền toái!" Chè đỏ Kỳ Môn một tay đem hắn xách lên tới.
"Ta...... Ta cũng không phải cố ý a." Vừa nghe cái này, bạch dập lập tức đạp hạ đầu, thanh âm cũng tiểu lên, "Ngày đó không gian Truyền Tống Trận bị hắc ám ma pháp quấy nhiễu, cho nên mục đích địa ra sai lầm......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Художественная прозаHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...