"Ping!"
Ta ghé vào khô cạn đáy ao mân mê nửa ngày, không biết có phải hay không bởi vì cơ quan bị Mặc Cẩn phá hủy quan hệ, quả nhiên mở không ra phía dưới thông đạo, tức giận đến ta một quyền đánh vào đá phiến thượng.
"Ai da! Đau......" Ta bất đắc dĩ mà xoa chính mình nắm tay, một tiếng thở dài, âm thầm mắng chính mình, không có chuyện gì sao đi đánh cục đá?
"Ngươi vẫn là trước đi lên đi." Không biết có phải hay không ta ảo giác, Mặc Cẩn bình tĩnh thanh âm tựa hồ mang theo một tia hơi hơi run rẩy.
"Làm sao vậy, là miệng vết thương rất đau sao?" Ta nao nao, chỉ lập tức nghĩ tới cái này.
"Ngươi không cảm thấy...... Thực lãnh?" Mặc Cẩn cau mày, trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái.
"Ai?" Ta không cấm ngẩn ngơ, bị hắn này vừa nhắc nhở, ta mới phát hiện liền như vậy không lâu sau, Thần Điện trung độ ấm đã giảm xuống rất nhiều. Ta vốn dĩ đi học hỏa hệ ma pháp, từ thu chè đỏ Kỳ Môn thiên hỏa sau, càng là không sợ rét lạnh. Nhưng là Mặc Cẩn chỉ sợ chịu không nổi đi! Huống chi hắn hiện tại chẳng những thể lực hao hết, còn bị thương.
"Đi địa phương khác nhìn xem." Mặc Cẩn nói.
"Ân." Ta bò lên trên ngạn, trước lấy thật dày tuyết lông cáo áo choàng khóa lại hắn trên người.
Mặc Cẩn lựa chọn chính là chúng ta tiến vào khi con đường kia, nếu thời gian đã về tới ngàn vạn năm trước, như vậy xuất khẩu hẳn là không bị phong bế đi!
Không biết khi nào khởi, trơn bóng đá xanh trên sàn nhà đã bao phủ một tầng hơi mỏng bạch sương, làm chúng ta phía sau lưu lại một chuỗi thật dài dấu chân.
"Trời ạ, nơi này sẽ không bị đóng băng đi?" Ta thè lưỡi, có chút hoảng sợ nói.
"Ở kia phía trước, cần thiết rời đi." Mặc Cẩn run giọng nói.
"Thực lãnh?" Ta do dự trong chốc lát mới hỏi xuất khẩu.
Mặc Cẩn không có trả lời ta, chỉ là quấn chặt trên người áo choàng, tái nhợt gương mặt cùng môi đều phiếm ám thanh, càng không thấy huyết sắc.
"Xin lỗi." Ta thở dài, rốt cuộc xem bất quá đi hắn như thế ngược đãi chính mình, duỗi tay đem hắn ôm lại đây, nửa đỡ nửa ôm hắn đi.
Thuộc về Chu Tước hỏa thuộc tính hơi thở một chút mà truyền qua đi, dần dần ấm áp hắn lạnh băng cứng đờ thân thể.
"Vì cái gì, mỗi lần cùng ngươi ở bên nhau ta luôn là không chuyện tốt?" Mặc Cẩn nghiến răng nghiến lợi mà nói, lại chung quy không có đẩy ra ta.
"Cái này......" Ta cười khan vài tiếng, không biết nên như thế nào trả lời.
Cẩn thận nghĩ đến, quả nhiên, Mặc Cẩn mỗi lần xảy ra chuyện hoặc nhiều hoặc ít tổng hoà ta có chút quan hệ, chẳng lẽ là chúng ta bát tự không hợp......
Mặc Cẩn đại khái cũng không thật muốn muốn ta đáp án, không hề mở miệng, u ám hành lang dài lại là một mảnh yên tĩnh, chỉ có chúng ta thanh thúy tiếng bước chân ở tiếng vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Ficción GeneralHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...