Chương 117: Quang Minh Chi Tử

7 0 0
                                    

Có lẽ là quá mệt mỏi, cuối cùng, ta còn là dựa vào mép giường ngủ rồi, thẳng đến bởi vì tư thế ngủ quan hệ, cổ cùng eo trên lưng từng đợt đau đớn đem ta bừng tỉnh lại đây.

Hơi hơi giật giật cứng đờ thân thể, ta quay đầu đi xem ngoài cửa sổ, chân trời tựa hồ đã ẩn ẩn có một tia ánh sáng, hẳn là sáng sớm.

Trên giường Mặc Cẩn đã an ổn rất nhiều, tựa hồ không có lại làm ác mộng, bình tĩnh ngủ dung là khó gặp ngoan ngoãn, chỉ là một tay vẫn như cũ gắt gao mà túm ta quần áo.

Hi Lạc ghé vào mép giường, gối lên ta trên đùi, ta biết hắn hiện tại tỉnh. Như vậy tư thế, không ai sẽ ngủ thật sự thoải mái đi!

Ta nhíu nhíu mày, nhẹ nhàng xé mở quần áo của mình, từ Mặc Cẩn trong tay tránh thoát ra tới, sau đó bế lên Hi Lạc, đem hắn phóng tới cửa sổ hạ một trương đằng chế ghế nằm thượng.

"Tùy tâm?" Hi Lạc kéo lại ta, mở mắt vàng trung một mảnh mông lung.

"Ngủ đi, trời còn chưa sáng." Ta cúi đầu ở hắn trên môi hôn một chút, trấn an mà vỗ vỗ hắn mặt.

Đi ra cửa phòng, tuy rằng là giữa hè, nhưng là sáng sớm trước không khí vẫn là mang theo một tia lạnh lẽo.

"Tùy tâm?" Theo một trận thanh thúy tiếng bước chân, thanh hủ đi tới, ngẩng đầu nhìn đến ta, kinh ngạc chi sắc chợt lóe mà qua, lại khôi phục vân đạm phong thanh biểu tình, "Vừa lúc, ta có việc tìm ngươi."

"Tìm ta?" Ta ngẩn người, quay đầu lại nhìn xem nhắm chặt cửa phòng, khẽ gật đầu, tùy hắn đi vào quả hồng dưới tàng cây bàn đá trước ngồi xuống.

Sẽ là...... Về hồng sự sao?

Thanh hủ lấy ra một thủy tinh cầu đặt lên bàn, lại cười nói: "Cái này, biết như thế nào sử dụng đi?"

Ta không cấm ngẩn ra, này không phải chức nghiệp kỹ năng giám định trong sở dùng để thí nghiệm thuộc tính cùng ma pháp lực đồ vật sao?

"Ta muốn biết ngươi hiện tại thực lực." Thanh hủ nói.

"Hảo a." Ta hào phóng mà đem tay phủ lên thủy tinh cầu. Thực lực a...... Ta chính mình cũng muốn biết đâu!

Đưa vào ma pháp lực, chỉ thấy bạch quang chợt lóe, ngay sau đó thủy tinh cầu cơ hồ ở trong nháy mắt biến thành thật sâu màu đỏ.

"Đủ rồi!" Thanh hủ một tiếng quát nhẹ.

"Làm sao vậy?" Ta khó hiểu mà nhìn hắn, ta chính mình đều cảm thấy tiến bộ rất lớn, nhưng vẻ mặt của hắn...... Là không cao hứng sao?

"Quả nhiên như thế......" Thanh hủ sắc mặt biến hóa trong chốc lát, cuối cùng rốt cuộc nhẹ nhàng thở dài.

"Cái gì quả nhiên như thế?" Ta không hiểu ra sao. Lần này từ thánh địa mà đến thanh hủ tựa hồ trên người bí mật càng nhiều, cũng càng làm cho người nhìn không thấu.

"Ta vẫn luôn rất kỳ quái, hỏa thuộc tính người thiên với nhiệt tình mà xúc động, cùng ngươi tính cách thật sự không giống." Thanh hủ thu hồi thủy tinh cầu, đạm nhiên nói, "Hơn nữa ngươi đã từng giúp ta cùng nếu băng hấp thu Ma tộc tà khí, như vậy thuần túy không tì vết linh hồn, bổn hẳn là quang minh tượng trưng, cho nên ta vẫn luôn không có nghĩ thông suốt. Thẳng đến vừa rồi ta mới xác định...... Ngươi cũng thấy rồi thủy tinh cầu biến hồng phía trước hiện lên bạch quang đi? Kia mới là chính ngươi chân chính thuộc tính, quang."

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ