"Cái gì là linh chướng?" Ta tò mò hỏi.
"Chính là dùng linh lực tại thân thể chung quanh hình thành một đạo cái chắn, ngăn cách người khác tầm mắt cùng cảm giác, ngươi có thể tưởng tượng thành một kiện ẩn hình y." Lôi Y thuận miệng đáp.
"Nói thật, vì cái gì ngươi sẽ đối Đông Phương thuật pháp như vậy hiểu biết?" Ta nhịn không được nói.
"Đương nhiên là vì ta thân thân Tử Tiêu!" Lôi Y vẻ mặt "Ngươi vô nghĩa" biểu tình.
"Kia linh chướng muốn như thế nào phá?" Ta dừng lại bước chân, chung quanh đánh giá chung quanh đen như mực rừng cây. Đuổi tới nơi này, người nọ hơi thở đã hoàn toàn biến mất, không lưu một tia dấu vết.
"Ta như thế nào biết, ta lại không phải đạo sĩ." Lôi Y trắng ta liếc mắt một cái.
Hoá ra ngươi là chỉ biết nói sẽ không làm a! Ta vô ngữ.
"Tùy tâm, ngươi có phải hay không lẫn lộn đầu đuôi, chúng ta là tới tìm kia Quỷ Vương." Mặc Cẩn cau mày nhắc nhở.
"Ta biết, chính là......" Ta há miệng thở dốc, lại phát hiện vô pháp giải thích. Muốn nói...... Bởi vì người nọ giống huỳnh, cho nên ta không lộng cái rõ ràng hiểu không cam tâm sao?
"Từ hắn đi thôi." Chè đỏ Kỳ Môn nhàn nhạt mà ngắt lời nói.
"Hồng?" Mặc Cẩn kinh dị mà nhướng mày.
"Không sao cả, dù sao cực âm nơi cũng là cái này phương hướng." Lôi Y nhún vai, cắm thượng một câu.
Ta nghe vậy, trong lòng không khỏi trầm xuống. Chẳng lẽ...... Hắn cùng Quỷ Vương âm cực có cái gì quan hệ?
Trong rừng im ắng, không có chút nào tiếng động, một mảnh tĩnh mịch, từ đệ nhất sóng công kích lúc sau, chúng ta tuy rằng một đường khẩn trương đề phòng, lại trước sau không có lại phát sinh bất luận cái gì sự.
"Thật là kỳ quái, kia tiểu tử đến tột cùng chạy đến chỗ nào vậy?" Lôi Y lẩm bẩm.
"Thấy thế nào hắn đều như là ở dụ dỗ chúng ta, có lẽ phía trước chính là bẫy rập." Mặc Cẩn lạnh lùng thốt.
"Có cái gì quan hệ sao? Trên thực tế, từ đi vào bình phong sơn kia một khắc khởi, chúng ta cũng đã đang ở bẫy rập trúng." Chè đỏ Kỳ Môn không thèm để ý địa đạo.
"Con mồi quá lớn nói, chính là sẽ trái lại cắn chết thợ săn." Ta một tiếng hừ lạnh.
"Xem bên kia!" Lôi Y đột nhiên nói.
Theo hắn chỉ phương hướng nhìn lại, chỉ thấy cách đó không xa trong không khí xuất hiện một cái màu đen lốc xoáy, lúc ban đầu chỉ có chén khẩu lớn nhỏ, dần dần mà khuếch tán thành cũng đủ cất chứa hai người sóng vai tiến vào.
Một đạo bóng trắng chậm rãi phiêu qua đi, tiếp cận lốc xoáy thời điểm, phảng phất là bị bên trong thứ gì hút lấy giống nhau, bay nhanh mà đầu nhập trong đó.
"Huỳnh!" Ta nhịn không được đuổi theo vài bước, một tiếng hô to.
Cấm kỵ dường như tên vừa ra khỏi miệng, ta chính mình đều có vài phần mờ mịt, kia thật là huỳnh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...