Chương 130: Mưa Gió Điềm Báo

5 1 0
                                    

Giữa hè nửa đêm mười một hai điểm, đúng là ven đường quán ăn khuya nhất náo nhiệt thời điểm. Ta mang theo chè đỏ Kỳ Môn cùng Mặc Cẩn thật vất vả mới tính tìm được cái không vị ngồi xuống.

"Một hai phải đến nơi đây tới ăn sao?" Mặc Cẩn cau mày, vẻ mặt bất mãn mà trừng mắt ta.

"Yên tâm đi, nơi này tuy rằng bề ngoài thoạt nhìn chẳng ra gì, bất quá hương vị vẫn là không tồi." Ta cố ý xem nhẹ rớt chung quanh bởi vì bọn họ dung mạo mà khiến cho tiểu xôn xao.

Chè đỏ Kỳ Môn nhưng thật ra không thèm để ý, cẩn thận nhìn chằm chằm trước mặt một ly bia, hảo sau một lúc lâu mới bưng lên tới mẫn một ngụm.

"Thế nào?" Ta cười tủm tỉm hỏi.

"Hương vị không tồi, chính là một chút mùi rượu đều không có." Chè đỏ Kỳ Môn tò mò mà chạm chạm ly miệng đầy ra tới màu trắng bọt biển.

"Đúng vậy, bất quá ăn cái này chính là muốn xứng bia." Ta nói, lại đổ một ly đưa cho Mặc Cẩn, "Trước nhuận nhuận yết hầu đi, đồ ăn lập tức liền tới rồi."

Một ngụm rượu xuống bụng, Mặc Cẩn nguyên bản trắng nõn trên mặt lập tức nổi lên đỏ ửng.

Bên cạnh truyền đến từng đợt khe khẽ nói nhỏ thanh, lòng ta hơi hơi có chút không vui, bất quá nếu không có người dám đi lên cũng liền thôi.

Không chờ bao lâu, ta điểm đồ ăn liền lục tục thượng bàn. Quán ven đường đồ ăn tuy rằng không đủ tinh xảo, nhưng là phân lượng đủ, hương vị cũng không tồi, đặc biệt nướng BBQ tản ra một cổ mê người mùi hương.

"Mau, lạnh liền tanh!" Ta cầm lấy chiếc đũa, kẹp lên một khối cá nướng liền hướng trong miệng đưa.

Ô...... Quả nhiên là đã lâu không ăn đến thế giới này mỹ thực, ăn ngon......

"Đây là cái gì?" Chè đỏ Kỳ Môn cắn một ngụm tạc đến kim hoàng xốp giòn, lại nhìn không ra nguyên vật liệu đồ ăn hỏi.

"Tạc châu chấu." Ta thuận miệng nói một câu, thuận tay chỉ chỉ đặt ở một bên còn không có xử lý châu chấu ấu trùng.

"Nga." Chè đỏ Kỳ Môn sắc mặt chút nào bất biến, lại gắp một cái ném vào trong miệng, liền bên cạnh Mặc Cẩn cũng không có bất luận cái gì biểu hiện, chỉ là liếc mắt một cái những cái đó sâu -- sau đó tiếp tục ăn.

Không thấy được cái gì thú vị phản ứng, ta nhún vai, nho nhỏ mà thất vọng rồi một chút, bất quá thực mau liền bình thường trở lại. Chè đỏ Kỳ Môn là Chu Tước, điểu đối với ăn sâu loại sự tình này căn bản là không gì mâu thuẫn đi, chỉ cần hương vị hảo là được. Mà Mặc Cẩn, ở hắc ám đầm lầy trung lớn lên, vì sinh tồn, phỏng chừng càng khủng bố đồ vật hắn cũng có thể mặt không đổi sắc mà ăn xong đi......

"Ngươi không ăn sao?" Chè đỏ Kỳ Môn trăm vội trung ngẩng đầu hỏi ta một câu.

"A!" Ta phục hồi tinh thần lại, vội vàng gia nhập đoạt thực hàng ngũ trung.

"Ta đều muốn mang một cái đầu bếp hồi Yên Ba Đại Lục." Chè đỏ Kỳ Môn cười nói.

"Uy uy, nhanh như vậy liền ghét bỏ tay nghề của ta lạp?" Ta bất mãn mà liếc mắt nhìn hắn, "Ở bên kia là tài liệu không đủ, chờ ngày mai dọn xong gia, ta làm điểm ăn ngon cho các ngươi nếm thử."

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ