Chương 191 - 196

6 0 0
                                    

Chương 191 lâm vào khổ đấu

Ta cùng Áo Duy Lạp liếc mắt nhìn nhau, lẫn nhau tâm ý tương đồng, đỏ lên một bích hai thanh kiếm đồng thời công hướng kia quang hệ ma pháp sư.

Quang hệ, đó là trong nhân loại ít nhất thấy thuộc tính, tuy rằng cũng mơ hồ biết quang hệ ma pháp cũng không lấy công kích tăng trưởng, nhưng là đối với không hiểu biết đồ vật, chúng ta bản năng tưởng trước bài trừ bên ngoài, để tránh đến lúc đó lại phát sinh cái gì ngoài ý muốn biến cố.

"Oanh ~" nước lửa hai hệ ma pháp lực đồng thời oanh ở thánh quang bảo hộ hình thành kết giới thượng.

Chúng ta đều có ý thức mà co rút lại công kích phạm vi, đem toàn bộ lực lượng tập trung ở một chút thượng, hy vọng có thể trát xuyên kết giới.

Kia thiếu niên sắc mặt trắng nhợt, thân ảnh cũng kịch liệt mà run rẩy vài cái, trắng tinh quang vách tường mãnh liệt rung động, tạo nên từng vòng sóng gợn, gian nan mà cắn nuốt chúng ta lực lượng.

"Lại đến một chút!" Ta nói, dương tay chỗ vô số màu trắng hỏa cầu bắn tới. Loại này thời điểm, không hao tổn cái gì ma pháp lực sơ cấp ma pháp ngược lại so cao cấp ma pháp hữu dụng.

Thánh quang bảo hộ thừa nhận phạm vi cũng là có hạn chế, huống chi phát động người còn chỉ là cái mười sáu, bảy tuổi thiếu niên, phỏng chừng hắn trên người cũng có quang hệ ma tinh thạch linh tinh tăng cường pháp lực đồ vật đi!

Áo Duy Lạp hơi hơi mỉm cười, cùng doanh lục hợp thể sau, hắn đấu khí cũng trên diện rộng tăng cường, mắt thấy thánh quang bảo hộ cắn nuốt tốc độ càng ngày càng chậm, giống như là mau ăn no chống dường như.

Nhưng mà, trong lòng ta lại ẩn ẩn mà nổi lên một tia bất an. Vils chiến thuật sẽ không chính là bày ra cái này thánh quang bảo hộ, sau đó liền bắt đầu đương rùa đen, mặc cho chúng ta đánh hắn xác đi? Mặt khác bốn người đâu? Vì cái gì không ra tay công kích?

Đang nghĩ ngợi tới, đúng lúc này, đông nam tây bắc bốn cái phương hướng các sáng lên một đạo cột sáng, xông thẳng tận trời. Bốn màu quang hoa hoà lẫn, trông rất đẹp mắt. Nhưng mà...... Quỷ dị chính là, rõ ràng là lẫn nhau tương khắc thuộc tính, lại phảng phất thủy □ dung dường như, lẫn nhau chi gian không chút nào bài xích.

Như thế dị tượng tự nhiên cũng kinh động bên cạnh quan chiến người, lôi đài bốn phía kết giới lóe lóe, tựa hồ cũng đã chịu đánh sâu vào, nhưng là bị bọn họ vây quanh ở trung gian ta cùng Áo Duy Lạp lại không có cảm giác được một chút áp lực.

Giữa không trung, bốn loại thuộc tính quang mang đã dung hợp ở bên nhau, phân không ra đó là cái gì nhan sắc, quay cuồng tầng mây trung mơ hồ có thể thấy được từng đạo kim sắc tia chớp, ngay sau đó, một trận cuồng phong thổi quét mà đến, quát đến mọi người cơ hồ không đứng được chân.

"Đều lui ra phía sau một ít!" Tắc an viện trưởng hét lớn một tiếng, trầm khuôn mặt, ở lôi đài ngoại lại bố trí đệ nhị trọng kết giới.

Lại là này cổ quen thuộc hơi thở! Ta đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm trên không.

"Làm sao vậy?" Áo Duy Lạp thấy ta bộ dáng, cũng dừng tay.

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ