Mưa to tới cũng nhanh đi cũng nhanh, buổi sáng còn một bộ tận thế bộ dáng, tới rồi giữa trưa liền xuất hiện cầu vồng, nhưng trong không khí lại lộ ra một cổ lạnh lẽo, phảng phất này một trận thời tiết nóng đều bị trận này thình lình xảy ra mưa to mang đi, rốt cuộc là nhập thu đâu, một trận mưa thu một tầng lạnh.
Chè đỏ Kỳ Môn một dính giường liền không tỉnh quá, ta đều buồn bực, rõ ràng thích nhất ăn cùng ngủ, hắn như thế nào cũng trường không mập đâu! Bất quá ta cũng biết, tối hôm qua một trận chiến tất nhiên thực vất vả, bằng không hắn sẽ không yêu cầu dùng thâm miên tới bổ hồi nguyên khí.
Cách vách phòng náo nhiệt như cũ, thẳng đến rốt cuộc liền Mặc Cẩn đều nhẫn không đi xuống, một cái cách âm kết giới mới tính giải quyết vấn đề.
"Bất quá...... Huyết tộc thân vương cư nhiên là cái dạng này......" Ta không được mà lắc đầu cười khổ. Ai...... Tiểu thuyết độc hại người a, trong lòng ta cao quý ưu nhã thân sĩ hình tượng nha!
"Bọn họ, không quan hệ sao?" Mặc Cẩn nhíu nhíu mày, như suy tư gì mà nhìn cách vách, trong tay chiếc đũa ở trong chén cắt tới vạch tới.
"Không phải oan gia không gặp nhau." Ta một nhún vai, ngay sau đó bưng lên trên bàn một mâm đồ ăn tâm, bát hơn một nửa đến hắn trong chén, "Đồ ăn là dùng để ăn, quang xem cũng sẽ không no."
"Ta không đói bụng." Mặc Cẩn ngược lại buông xuống chiếc đũa.
"Đều mau một chút, chỉ có sáng sớm ăn vài thứ, như thế nào sẽ không đói bụng?" Ta nhìn nhìn hắn kia chén cơ hồ không ăn mấy khẩu cơm, không khỏi mày đại nhăn.
"Không muốn ăn." Mặc Cẩn nói, đứng dậy, đi trở về phòng.
"Mặc Cẩn!" Ta ném xuống chiếc đũa, theo sau đuổi theo, một tay tạp trụ hắn tưởng đóng lại cửa phòng.
Mặc Cẩn không có kiên trì, dứt khoát mà buông tay, làm ta theo vào tới.
"Ngươi làm sao vậy? Là thân thể còn không thoải mái sao? Làm ta nhìn xem!" Ta sốt ruột địa đạo.
"Không có việc gì, bất quá có điểm mệt thôi." Mặc Cẩn tránh đi ta ánh mắt.
"Ngươi nói dối!" Ta bắt lấy hắn tay, đem hắn kéo qua tới, "Ngươi rốt cuộc đang trốn tránh cái gì?"
"Ngươi quản ta như vậy nhiều làm gì? Ngươi......" Mặc Cẩn tiếng rống giận chưa lạc, đã bị một trận âm nhạc đánh gãy, tức khắc, trong phòng không khí một mảnh trầm mặc.
"Uy?" Đã lâu, ta mới chậm rãi lấy ra di động, nhìn biểu hiện dãy số, trong lòng tức khắc một trận bực bội, "Bạch quạ đen, chuyện gì?"
"Tùy tâm thiếu gia, ngài ' bằng hữu ' không có việc gì đi?" Bên kia truyền đến Bạch Hạo trầm ổn rõ ràng thanh âm.
"Đa tạ quan tâm, hắn thực hảo." Ta lạnh lùng mà đáp.
"Lâm tường ngồi xem ngài gặp được nguy hiểm, ta đã trừng phạt nàng hai mươi tiên, còn có Tử Tiêu thiện li chức thủ......" Bạch Hạo bình tĩnh mà nói.
"Từ từ! Ta chưa nói quái lâm tường." Ta ngắt lời nói.
"Thất trách không có lý do gì." Bạch Hạo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...