"Lạc, ngươi là như thế nào đi vào nơi này?" Ta ngồi ở mép giường, đem Hi Lạc ôm vào trong ngực, một tay vuốt ve hắn mượt mà bút lông sói, quay đầu lại lại xem Mặc Cẩn, "Các ngươi lại như thế nào sẽ cùng Tử Tiêu đánh lên tới?"
"Còn không phải cái kia ngu ngốc vẻ mặt hàng yêu phục ma oán giận dạng xông tới liền đánh." Mặc Cẩn nhàn nhạt địa đạo.
"Không thương đến đi?" Ta lo lắng hỏi. Ra cửa khi rõ ràng hắn trạng thái còn thật không tốt, mà Tử Tiêu phù chú cũng không phải hảo ai, bất quá tại đây điểm thượng ta thật sự rất bội phục Lôi Y, cư nhiên đến bây giờ đều còn không có thiếu cánh tay thiếu chân.
Mặc Cẩn lắc lắc đầu, cầm lấy áo ngoài đi vào phòng tắm đi đổi.
"Lạc?" Ta nhìn xem bốn phía, nhặt lên chính mình ném ở trên giường áo ngủ nhẹ nhàng mà cái ở Hi Lạc trên người.
Kim quang chợt lóe, kim lang tức khắc biến thành hoạt sắc sinh hương mỹ nhân, □ thân thể ở áo ngủ che dấu hạ như ẩn như hiện, phá lệ mê người.
Ta âm thầm nuốt nước miếng một cái, thế hắn mượn sức vạt áo.
"Ta chán ghét ngươi!" Hi Lạc nhỏ giọng nói.
"Cái gì?" Ta ngẩn ngơ, không nghĩ tới hắn mở miệng nói câu đầu tiên lời nói cư nhiên là cái này.
"Ta chán ghét ngươi tự cho là đúng, cũng không màng người khác ý tưởng, liền tự quyết định mà an bài hảo hết thảy, ngươi cho rằng ngươi là ai? Chúa cứu thế sao?" Hi Lạc gắt gao nhìn chằm chằm ta kim đồng trung tràn ngập lửa giận.
"Ta......" Ta nhịn không được cười khổ lên, biết hắn sẽ sinh khí, nhưng cũng không nghĩ tới hắn sẽ như vậy sinh khí...... Liền chán ghét ta nói đều nói ra. Duỗi tay đẩy ra hắn cái trán một sợi tóc rối, ta một tiếng thở dài, "Lạc, nếu không ngươi tấu ta hai quyền xin bớt giận ô......"
Nói chưa dứt lời, bụng nhỏ truyền đến một trận đau nhức, làm ta không tự chủ được mà cong lưng đi, nửa ngày nói không ra lời.
Thật đánh a? Ta chỉ có thể tiếp tục cười khổ, thật đánh cũng liền thôi, bất quá có thể hay không đừng đánh như vậy trọng? Ta là ma pháp sư, thân thể cường độ không thể so người thường hảo bao nhiêu, nếu không phải Mặc Cẩn kết giới cản trở một chút, ta đều hoài nghi ăn lần này ngũ tạng lục phủ có thể hay không đều lật qua tới......
"Rất đau?" Hi Lạc nghi hoặc mà nhìn ta, vốn dĩ tức giận ánh mắt ở nhìn thấy ta tái nhợt sắc mặt cùng cái trán mồ hôi lạnh sau, cũng dần dần biến thành lo lắng cùng vô thố.
"Đau a! Đau đã chết! Ai da......" Ta cố ý khoa trương mà kêu to.
"Ta không biết...... Thực xin lỗi, ngươi, ngươi không sao chứ?" Hi Lạc lo sợ không yên mà đỡ lấy ta, một tay ấn thượng ta bụng, phóng xuất ra linh châu lực lượng.
Ta âm thầm cười trộm, thỏa mãn mà ôm hắn cọ cọ.
"Hảo, thiếu nghe hắn nói hươu nói vượn." Đổi xong quần áo Mặc Cẩn đi ra phòng tắm, khinh thường mà ngó ta liếc mắt một cái.
"Nào có? Thật sự rất đau a!" Ta ôm chặt Hi Lạc, vẻ mặt ủy khuất.
"Câm miệng!" Mặc Cẩn lạnh lùng mà ngắt lời nói, "Ta chế tác kết giới ta chính mình nhất rõ ràng, kia một quyền nhiều nhất là đánh trúng lúc ấy làm ngươi đau một chút, nhưng là tuyệt đối sẽ không thương đến nội bộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Fiction généraleHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...