Chương 16: Phong Thần Thế Giới
Bởi vì đường xá không thân, nguyên bản ba ngày lộ trình chúng ta ước chừng đi rồi bảy ngày mới vừa tới đô thành.
Bích Diệu thương thế tuy rằng còn không có hoàn toàn phục hồi như cũ, nhưng đã không cần lại tiến vào ngủ say trung, cho nên ta cũng không có đem hắn thu vào huyễn thú không gian.
Chỉ là...... Thật là thất sách a, cứ việc ta dài quá một trương thực bình phàm mặt, nhưng là chè đỏ Kỳ Môn đã thực loá mắt, hơn nữa một cái ám tinh linh, đi ở trên đường là có thể cảm giác được nóng rát tầm mắt, này đối với thói quen bị người coi thường ta tới nói, cảm giác thực không thoải mái.
Nhìn xem bên trái, lại nhìn xem bên phải, Bích Diệu như cũ là một bộ lạnh như băng bộ dáng, trừ bỏ sau khi tỉnh dậy đối ta nói câu cảm ơn, liền không có chủ động mở miệng nói chuyện quá! Chè đỏ Kỳ Môn cũng là thực khó chịu bộ dáng, rõ ràng thực chán ghét chính mình bị người đương cái gì hi hữu động vật quan khán.
"Chúng ta hiện tại đi nơi nào tương đối hảo?" Ta thấp giọng hỏi nói.
"Thần miếu." Chè đỏ Kỳ Môn cách trong chốc lát mới nói.
"Thần miếu? Đó là dùng làm gì?" Ta khó hiểu nói.
"Ngu xuẩn nhân loại cung phụng hộ quốc thần thú địa phương." Chè đỏ Kỳ Môn nói.
"Thanh hủ hẳn là sẽ không ở nơi đó đi?" Ta ngẫm lại thanh hủ cũng không giống như vậy nhàm chán người.
"Thông qua nơi đó, ta có thể tìm được hắn vị trí." Chè đỏ Kỳ Môn ngữ khí hơi có chút không tình nguyện.
Ta chấn động, không tự chủ được mà dừng bước chân.
"Làm sao vậy?" Chè đỏ Kỳ Môn nhíu nhíu mày, quay đầu lại nói.
"Không có gì." Ta đối hắn cười cười, trong lòng nói không nên lời là cảm động vẫn là cái gì. Chè đỏ Kỳ Môn rõ ràng như vậy chán ghét thanh hủ, hiện tại lại chịu giúp ta đi chủ động tìm hắn......
Tuy rằng tinh tường nghe được chúng ta đối thoại, nhưng Bích Diệu trong mắt lại là không hề gợn sóng, tựa như một mảnh nước lặng.
Tùy tiện kéo cái người qua đường hỏi thần miếu phương hướng, lập tức phải tới rồi dị thường tường tận trả lời, xem ra thanh hủ ở thiên long đế quốc thật đúng là phi thường cao thượng đâu.
Bất quá nói trở về, thành thị này náo nhiệt phồn hoa cơ hồ so được với ta thế giới kia, không hổ là đô thành a! Ta vừa đi, một bên không được mà tán thưởng.
Đột nhiên, Bích Diệu gần sát ta, thấp giọng nói câu: "Có người theo dõi."
Ta ngẩn ra, quay đầu xem chè đỏ Kỳ Môn.
"Từ vừa mới chuyển biến khi bắt đầu, bất quá là tiểu nhân vật, không sao." Chè đỏ Kỳ Môn thần sắc tự nhiên nói.
"Chúng ta đều là lần đầu tiên tới nơi này a. Bích Diệu, là ngươi kẻ thù sao?" Ta nghi hoặc hỏi.
Bích Diệu như cũ là một quán trầm mặc vô ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...