Tỉnh lại khi, sắc trời còn không có đại lượng, một sợi tia nắng ban mai từ bức màn khe hở trung lậu tiến vào.
Trong lòng ngực Mặc Cẩn vẫn như cũ ngủ thật sự trầm, hơi nhíu ánh mắt gian mang theo một tia mệt mỏi cùng không khoẻ, xem ra tối hôm qua bị ta lăn lộn đến quá sức. Tuy rằng ta đã thực dụng tâm mà làm đủ tiền diễn, nhưng giống như còn là có điểm lộng thương hắn.
Ngủ rồi Mặc Cẩn không có ngày thường mị hoặc cùng mũi nhọn, thời tiết lại chuyển lạnh, bởi vì sợ lãnh quan hệ, hắn toàn bộ thân mình đều súc ở ta trong ngực, càng có vẻ chọc người trìu mến.
Bất quá...... Cứ việc đêm xuân khổ đoản, ôn hương nhuyễn ngọc đầy cõi lòng, ta cũng không thể không từ trong ổ chăn bò dậy, tổng không thể ngày đầu tiên đi trường học báo danh liền đến trễ đi!
Thật cẩn thận mà rút ra bị trở thành gối đầu cánh tay phải, ta nhanh chóng đứng dậy, sau đó một lần nữa dịch hảo góc chăn.
Lập tức mất đi bên người độ ấm, Mặc Cẩn bất mãn mà khẽ rên một tiếng, cả người hướng trong chăn co rụt lại.
Thật là...... Quá đáng yêu! Ta thiếu chút nữa nhịn không được cười ra tới, tả hữu nhìn xem, từ phía sau cửa trong một góc tìm ra mùa đông dùng chậu than, một cái hỏa cầu thuật, bậc lửa trong bồn than hỏa.
Thần Phong Đế quốc khí hậu thiên hàn, tuy rằng mùa mới nhập thu không lâu, nhưng đã có cuối mùa thu hương vị, đặc biệt ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày rất lớn, ta nhưng không nghĩ đông lạnh trứ Mặc Cẩn.
Đi ra cửa phòng, sáng sớm không khí lạnh lẽo, cưỡng chế di dời ta cuối cùng một chút buồn ngủ.
Đột nhiên, một trận mơ hồ tiếng sáo từ từ mà phiêu lại đây, cấp yên lặng một ngày mang đến lúc ban đầu sinh khí.
Ta hưởng thụ mà nhắm mắt lại, bỗng nhiên gian, lại là trong lòng giật mình. Này quen thuộc làn điệu...... Tuy rằng thổi sáo người còn có chút trúc trắc, nhưng thực rõ ràng, là ta cái kia thời đại một đầu danh khúc -- hoa mai tam lộng!
"Hồng! Ngươi đã trở lại?" Vui sướng không ngừng mà từ trong lòng dâng lên tới, ta ngẩng đầu một tiếng hô to.
Sáo âm không có dừng lại, chỉ là càng rõ ràng chút.
Ta cẩn thận phân rõ thanh âm truyền đến phương hướng, bay nhanh mà xuyên qua viện môn, quả nhiên, hậu viện tối cao đại thụ trên đỉnh, một mạt ngọn lửa màu đỏ đặc biệt thấy được.
"Hồng!" Ta lập tức thủ túc cùng sử dụng mà bò lên trên cao cao chạc cây.
"Cẩn thận." Chè đỏ Kỳ Môn buông bên môi cây sáo, hướng ta vươn tay, trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ cùng dung túng.
Ta bắt lấy hắn tay, mượn lực phiên lên cây xoa ngồi định rồi, ngay sau đó tham lam mà nhìn chăm chú vào kia trương tâm tâm niệm niệm nghĩ khuôn mặt.
"Có cái gì đẹp." Chè đỏ Kỳ Môn quay mặt qua chỗ khác không xem ta, cây sáo nơi tay chỉ gian chuyển động. Hắn sáo ngọc đã đưa cho ta, hiện tại lấy chỉ là một chi thực bình thường trúc tía sáo, vừa thấy chính là lâm thời tước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Ficción GeneralHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...