Chương 165: Quảng Trường hỗn chiến

6 0 0
                                    

"Hảo đói......" Ta sờ sờ bụng, ngẩng đầu nhìn xem đã bò đến đỉnh đầu chính phía trên thái dương. Này đều mau giữa trưa, khảo thí như thế nào còn không bắt đầu? Hơn nữa...... Trường học quản mặc kệ cơm a?

Trong đám người một mảnh khe khẽ nói nhỏ thanh, hiển nhiên tất cả mọi người đều ở nghi hoặc.

Ta từ nhẫn trữ vật trung lấy ra một lọ nước khoáng, mở ra rót mấy khẩu, đưa cho Hi Lạc: "Uống nước, có đói bụng không?"

Hi Lạc lắc lắc đầu, tiếp nhận cái chai ngửa đầu một hơi uống sạch một nửa.

Một tia trong trẻo bọt nước dọc theo khóe môi chảy xuống, chảy vào y nội.

Ta thực tự nhiên mà giơ tay vì hắn lau đi vệt nước, ngay sau đó đem cái chai ném hồi nhẫn trữ vật.

Không thói quen ở trước công chúng bị ta như thế đùa giỡn, Hi Lạc hơi hơi có chút xấu hổ mà quay mặt qua chỗ khác.

Ta nhịn không được cười rộ lên, đang muốn tiếp tục trêu đùa hắn, giữa không trung đột nhiên tiếng vọng khởi một thanh âm: "Các vị thí sinh, trận đầu khảo thí đến bây giờ mới thôi chính thức kết thúc, đệ nhất tổ đến thứ sáu tổ hợp cách, còn lại đào thải."

Trên quảng trường đầu tiên là tĩnh vài giây, ngay sau đó bộc phát ra một trận ồn ào.

Quả nhiên như thế, ta nhún vai, thổi tiếng huýt sáo.

"Kết thúc?" Hi Lạc không thể hiểu được mà nhìn ta, "Rõ ràng cái gì cũng chưa làm, không phải sao?"

"Không, từ ngày hôm qua, báo danh khi liền bắt đầu." Ta cười tủm tỉm địa đạo, "Lão nhân kia nói, ' ngày mai buổi sáng khảo thí ', đúng không?"

"Kia lại làm sao vậy?" Hi Lạc mở to hai mắt nhìn xem ta.

"Buổi sáng a!" Ta vỗ vỗ hắn đầu, nhắc nhở nói, "Liền thời gian đều không thể tuân thủ người sẽ hiểu được phục tùng mệnh lệnh sao? Không phải chỉ có đến trễ mới có thể chuyện xấu, có đôi khi, sớm đến càng tự cho là thông minh."

"Thật âm hiểm." Hi Lạc thấp giọng nói.

"Đích xác." Ta gật gật đầu, tán đồng.

Vì không tồi quá khảo thí, cũng vì cấp lão sư lưu lại một ấn tượng tốt, rất nhiều học sinh đều là thiên không lượng liền chờ ở nơi này đi! Chính là trường học rõ ràng thông tri "Buổi sáng" khảo thí, nghe không hiểu lời ngầm ngu ngốc cùng tự cho là thông minh đại ngu ngốc tự nhiên bị đào thải. Ta cũng là tối hôm qua nghe xong Ô Lí Áo nói mới nhận thấy được điểm này, bất quá...... Liền tính không có nhận thấy được, ta này lười người cũng không có khả năng thiên không lượng liền từ ôn nhu hương bò ra tới, chạy đến trên quảng trường uống gió Tây Bắc......

"...... Trận thứ hai khảo thí phân tổ tiến hành, đề mục từ mỗi tổ giám khảo tự hành quyết định." Khuếch đại âm thanh ma pháp tiếp tục đem thanh âm đưa đến quảng trường mỗi một góc.

Cho dù lại không tình nguyện, lạc tuyển học sinh cũng chỉ có thể ở giám sát hạ rời đi, một trận hỗn loạn sau, nguyên bản chen chúc bất kham quảng trường lập tức trống trải không ít, xem ra này nhất chiêu ít nhất chém rớt một nửa người. Đương nhiên, đại bộ phận đều là thuộc về tự cho là thông minh kia một loại.

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ