"Vạn thông tiền trang?" Ta nhìn đại môn nhắm chặt cửa hàng, không cấm đại nhíu mày. Nhìn qua thực bình thường địa phương, cũng không có nhìn thấy tường vi dấu hiệu.
"Ngươi cảm thấy cái kia người sống nói chính là lời nói thật?" Chè đỏ Kỳ Môn nói.
"Không biết. Bất quá......" Ta chống cằm trầm tư trong chốc lát, "Mặc kệ bên trong là Mặc Cẩn vẫn là bẫy rập, tổng so với chúng ta không có đầu mối mà hạt sấm hảo, không phải sao?"
"Cho nên ngươi làm Bích Diệu cùng Hi Lạc ở bên ngoài tiếp ứng?" Chè đỏ Kỳ Môn nhìn ta liếc mắt một cái.
"Ân, nếu là bẫy rập, sẽ không đại gia cùng nhau dẫm đi vào, nếu không phải bẫy rập, bọn họ có thể sấn chúng ta hấp dẫn địch nhân chú ý khi trộm đi đem Mặc Cẩn cứu ra." Ta nói.
"Như vậy...... Mặc kệ thế nào, chúng ta chỉ cần đại náo một hồi là được, đúng không?" Chè đỏ Kỳ Môn bên môi nổi lên một tia ý cười.
"Không tồi." Ta đi lên trước, giơ tay, nặng nề mà gõ khởi cửa hàng môn tới.
Mật thám loại chuyện này, thiếu gia ta đã làm nị! Huống chi, trời biết nhiều như vậy thiên qua đi, Mặc Cẩn ở tên hỗn đản kia trong tay ăn nhiều ít đau khổ, không thế hắn toàn bộ phải về tới ta như thế nào cam tâm. Ta không biết loại này ý tưởng, quan niệm thượng chuyển biến có phải hay không cùng hồng nói tà khí sẽ ảnh hưởng ta tính cách có quan hệ, chỉ là...... Ta chưa bao giờ tưởng ủy khuất chính mình cùng chính mình để ý người!
"Ai a? Này khuya khoắt, còn có để người ngủ?" Một hồi lâu, bên trong mới truyền ra một cái không kiên nhẫn thanh âm.
"Tới khách nhân, mau mở cửa!" Ta hô to, một mặt lại đá môn một chân.
"Chậm, bổn tiệm đã không tiếp tục kinh doanh, ngài vẫn là sáng mai lại đến đi!" Bên trong người đáp.
"Đánh rắm!" Ta trên chân dùng sức, "Ping" một tiếng đem cửa gỗ đá đến đổ xuống dưới, "Chờ đến ngày mai, rau kim châm đều lạnh!"
"Ai ai, ta nói ngươi người này như thế nào như vậy? Đều nói quan cửa hàng!" Một cái lưu trữ hai phiết râu cá trê trung niên chưởng quầy một bên hệ đai lưng một bên vội vàng từ bên trong chạy ra.
"Quan cửa hàng sẽ không lại khai?" Ta đẩy ra hắn bước đi vào tiệm, ôm chè đỏ Kỳ Môn hướng to rộng gỗ đào ghế ngồi xuống, một cái vang chỉ, sát khởi một đóa hỏa hoa, đốt sáng lên trên bàn ngọn nến.
"Như vậy ngài là muốn đổi đồng vàng sao?" Chưởng quầy sắc mặt biến ảo vài lần, ước chừng là cảm thấy chúng ta ý đồ đến không tốt, rốt cuộc vẫn là nhịn khí.
"Sai, ta là tới tồn đồng vàng!" Ta vung tay lên, đem nhẫn trữ vật trung đồng vàng đều đổ ra tới.
Tức khắc, ánh vàng rực rỡ đồng vàng đôi đầy đất, loá mắt rực rỡ. Này đó đều là ta đương lính đánh thuê kiếm, ước chừng có tiếp cận hai vạn cái, đồng vàng trung còn kèm theo không đếm được đồng bạc cùng tiền đồng.
"Xin hỏi, nơi này tổng cộng là?" Chưởng quầy mày nhảy dựng nhảy dựng, rõ ràng chính ở vào bùng nổ bên cạnh.
"Đại khái là một vạn? Vẫn là năm vạn? Ta đã quên! Làm phiền ngươi hỗ trợ đếm đếm đi!" Ta một buông tay, không phụ trách nhiệm địa đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...