Tác giả có lời muốn nói: Hạ lam: Ngày mai bắt đầu muốn mang một cái thực tập sinh, ước chừng vừa đến hai chu thời gian, cho nên khả năng sẽ một ngày viết không xong một chương, đặc biệt là ban đầu mấy ngày, muốn dạy đồ vật rất nhiều ~ ta tận lực bảo trì đổi mới, bất quá nếu nào một ngày không có càng nói, đại gia không cần kỳ quái......6 cuối tháng muốn khảo thí, vốn dĩ dự tính phía trước đem đệ tam bộ kết thúc, nỗ lực trung ~
--2008.6.16
Hạ lam: Mồ hôi, hôm nay tới thực tập sinh cư nhiên là JJ người đọc, còn xem ta văn...... Ha hả, hàn huyên một ngày văn, kết quả một chữ cũng chưa viết. Bất quá cũng may đại gia là một vòng tròn tử người, không cần kiêng kị, ngày mai bắt đầu cứ theo lẽ thường đổi mới, viết xong đệ tam bộ sau đi chuẩn bị khảo thí.
PS: Hồi vài vị đại nhân, ta mang thực tập sinh là công tác, khảo thí là bởi vì buổi tối còn ở học điểm đồ vật, hai người không liên quan.
--2008.6.17
Đạp mặt trời lặn ánh chiều tà, ta cùng chè đỏ Kỳ Môn, Hi Lạc lại về tới lê ẩn trấn nhỏ.
Ngày đó chúng ta tìm nơi ngủ trọ tiểu điếm vẫn như cũ là một mảnh phế tích bộ dáng, sau lại nghe nói là lưu quang ra tu sửa đồng vàng, chủ quán mới tính không tưởng nắm chúng ta đi trưởng trấn phủ.
"Tiểu cô nương, ngươi hai ngày này có hay không nhìn đến như vậy hai người trải qua......" Ta bắt lấy ở trấn khẩu bán hoa một cái nữ hài, so tay hoa chân mà đem Yêu Diệp cùng Mặc Cẩn tướng mạo hình dung một lần.
"Có a!" Nữ hài nghiêng đầu nghĩ nghĩ, gật gật đầu, một đôi thủy linh linh mắt to chớp nha chớp, vẻ mặt thiên chân.
Nếu Yêu Diệp thật sự có trải qua nơi này, như vậy cái này ở trấn khẩu nữ hài khẳng định sẽ nhìn đến đi! Bất quá ban đêm liền khó nói, dù sao ta cũng chỉ là hỏi một chút, cũng không có ôm bao lớn hy vọng. Bởi vậy nghe được nàng những lời này, ta nhưng thật ra sửng sốt.
Như vậy xảo?
"Hôm nay chính ngọ kia hai người cưỡi một đầu lớn lên rất kỳ quái mã từ nơi này chạy như bay mà qua, còn đâm bị thương một vị đại gia, tin tưởng nửa cái thị trấn người đều thấy được." Nữ hài có chút sinh khí địa đạo, "Các ngươi là hắn bằng hữu?"
"Đương nhiên không phải. Chúng ta là hắn chủ nợ." Ta cười sờ sờ nàng đầu, lấy ra một quả đồng bạc bỏ vào rổ.
"Cảm ơn hân hạnh chiếu cố." Nữ hài vội vàng nói lời cảm tạ, tùy tay lấy hai chi hoa đưa cho ta.
"Hảo, tính ta mua." Ta cười cười tiếp nhận.
"Ngươi cảm thấy có thể tin?" Đi ra một khoảng cách, chè đỏ Kỳ Môn cau mày nói.
"Đại khái đi!" Ta nhún vai, trong tay thưởng thức kia hai chi hoa, "Nàng nói nửa cái thị trấn người đều thấy được, hẳn là sẽ không nói loại này một chọc liền phá dối, trừ phi toàn bộ thị trấn bá tánh thông đồng lên gạt chúng ta."
"Yêu Diệp không cái này tất yếu cùng thời gian, cũng không thể nào trước đó dự đoán được này hết thảy mà trước bố trí." Chè đỏ Kỳ Môn gật đầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Ficção GeralHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...