Chương 151: Cổ Thần Tàn Phiến
Nếm một ngụm trước mặt đồ ăn, ta thở phào nhẹ nhõm.
Còn hảo, tuy rằng chỉ là rất đơn giản rau dưa cháo, nhưng là cũng thoải mái thanh tân ngon miệng, hương khí mê người. Thật là nhìn không ra tới, Mặc Cẩn trù nghệ thế nhưng không tồi? Đặc biệt hắn sử dụng vẫn là thực không quen thuộc hiện đại công cụ. Nguyên bản tổng cho rằng, hắn hẳn là "Quân tử xa nhà bếp" cái loại này.
"Ngươi đây là cái gì biểu tình?" Mặc Cẩn ngẩng đầu trắng ta liếc mắt một cái.
"Không có không có." Ta vội vàng lắc đầu, mồm to uống cháo. Nếu như bị hắn biết ta suy nghĩ cái gì, không chuẩn lại là nhất kiếm đã đâm tới.
Trên giường Hi Lạc trở mình, hơi nhíu mi, tựa hồ ngủ thật sự không an ổn.
Ta đằng ra một bàn tay vỗ nhẹ hắn bối trấn an, thẳng đến hắn dần dần bình tĩnh trở lại.
"Vừa rồi, phát sinh chuyện gì?" Mặc Cẩn đột nhiên nói.
"Ân?" Ta sửng sốt, nhất thời không biết hắn hỏi chính là cái gì.
"Chẳng lẽ ngươi cho rằng ta liền ngươi cùng người động qua tay đều nhìn không ra tới?" Mặc Cẩn nhướng mày, có chút phẫn nộ địa đạo.
"Nga, không có việc gì, chính là vui đùa hai cái ngu ngốc sát thủ chơi chơi." Ta uống xong cuối cùng mấy khẩu cháo, buông chén, tay duỗi ra, đem hắn cũng kéo đến bên người.
"Sát thủ?" Mặc Cẩn trầm giọng nói, "Ngươi đắc tội ai?"
"Ta biết thì tốt rồi." Ta nhún vai, một tiếng ai thán.
Trần gia...... Thật đúng là phức tạp a, bất quá chúng ta lập tức liền có thể phản hồi Yên Ba Đại Lục, tin tưởng về sau không còn có gặp mặt cơ hội đi! Cho nên...... Vô luận trong đó có cái dạng nào nội tình, đều đã cùng ta không quan hệ.
Ngày mai...... Ân, không bằng ngày mai kéo thượng Mặc Cẩn cùng Hi Lạc cùng đi đại mua sắm đi! Dù sao nhẫn trữ vật còn có rất đại không gian, vừa lúc có thể nhiều mang chút bên kia không có đồ vật trở về. Hiện đại hoá công cụ cùng khoa học kỹ thuật linh tinh liền miễn, tuy rằng ta không phải cái gì lịch sử học giả, nhưng cũng minh bạch, một cái xã hội tiến bộ là muốn tuần hoàn theo lịch sử phát triển quy luật, đi bước một tới, mạnh mẽ rót vào dẫn đầu quá nhiều kỹ thuật, kết quả tuyệt đối không phải là phát triển, chỉ có thể là hủy diệt. Những cái đó tiểu thuyết trung xuyên qua đến cổ đại đi mân mê cái gì đại pháo hỏa dược, đối với thâm chịu hủ nho tư tưởng độc hại cổ nhân đại nói dân chủ chế độ nhân vật chính, đều bất quá là tác giả chút nào không phụ trách nhiệm ảo tưởng mà thôi.
Bất quá...... Những cái đó tốc thực thực phẩm, vải vóc tơ lụa, đủ loại đồ dùng sinh hoạt nhưng thật ra có thể nhiều mang một ít, đặc biệt là muốn mua cái rắn chắc lều lớn, còn có một loạt dã ngoại đóng quân dã ngoại đồ dùng. Ai...... Yên Ba Đại Lục ăn ngủ ngoài trời dã ngoại cơ hội cũng quá nhiều chút.
"...... Uy, uy!" Bên tai đột nhiên truyền đến Mặc Cẩn thanh âm, đem ta từ trầm tư trung kéo trở về.
"Cái gì?" Ta ngẩn ngơ, bật thốt lên ứng một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...