Chương 161: Thảo Nguyên Chi Phong

5 0 0
                                    

"Hôm nay thời tiết hảo sáng sủa, chim chóc ở ca xướng ~" rộng lớn hoàng bùn trên quan đạo, một chiếc xe ngựa truyền ra tiếng ca dẫn tới người qua đường sôi nổi ghé mắt.

"Câm miệng!" Mặc Cẩn nặng nề mà gõ ta một cái bạo hạt dẻ.

"Ai da, đau!" Ta ôm hơi hơi đỏ lên cái trán, đầy mặt ủy khuất. Còn không phải là xướng cái ca sao?

"Không có hồng ở bên cạnh nhìn, ngươi liền da ngứa có phải hay không?" Mặc Cẩn mắt lạnh nhìn ta, tựa hồ tùy thời đều sẽ lại cho ta một chút.

"Ha hả......" Ta chỉ có thể một trận ngây ngô cười, tròng mắt chuyển động, đem một bên ghé vào cửa sổ ngắm phong cảnh Hi Lạc ôm hồi trong lòng ngực, thuận tay cầm lấy bàn dài thượng một cái quả mơ nhét vào hắn trong miệng.

"Toan......" Hi Lạc cau mày kháng nghị.

Ta cười, cúi đầu, hôn lên hắn môi, đầu lưỡi vói vào hắn trong miệng linh hoạt mà quấy, đem kia viên quả mơ ăn đến chính mình trong miệng.

"Dâm trùng!" Mặc Cẩn trắng nõn trên mặt nổi lên nhàn nhạt màu đỏ, thấp chú một tiếng, quay đầu đi chỗ khác.

"Ta...... Ta đi ra ngoài nhìn xem." Hi Lạc đột nhiên tránh thoát ta ôm ấp, chạy trối chết, hiển nhiên không thói quen bị người như vậy nhìn, chẳng sợ người kia là Mặc Cẩn.

Ta tiếc hận mà nhún vai, tùy ý kéo ra màn xe một góc.

Ngoài cửa sổ là một mảnh rộng lớn thảo nguyên, vô số chăn thả dê bò ở nhàn nhã mà gặm cỏ xanh, lại nơi xa, mơ hồ có thể thấy được mỹ lệ tuyết sơn. Phong cảnh như họa, buồn ở trong xe thật sự là đáng tiếc. Bất quá......

Quay đầu nhìn xem đã nhắm mắt lại bắt đầu ngủ gật Mặc Cẩn, ta bất đắc dĩ mà thở dài.

Yên Ba Đại Lục cũng không phải là ta cái kia xã hội văn minh, hắn này khuôn mặt để chỗ nào nhi đều là một tai họa, ta nhưng không nghĩ cả ngày liền ứng phó những cái đó nhàm chán đăng đồ tử. May mắn Mặc Cẩn bản thân hảo tĩnh, cũng không ngại ngốc tại trong xe ngựa, chỉ là ta lại luyến tiếc phóng hắn một người tịch mịch.

"Ngươi không đi?" Mặc Cẩn đột nhiên toát ra một câu.

"Không được." Ta cười cười, duỗi cánh tay đem hắn ôm lại đây, làm hắn gối ta bả vai ngủ đến càng thoải mái chút, "Dù sao muốn ở cái này quốc gia ngốc thật lâu, không vội."

"Ân." Mặc Cẩn tự động hướng ta trong lòng ngực rụt rụt, không lên tiếng.

Ta tiểu tâm mà lấy ra một cái mỏng thảm đắp lên, trong lòng lại đệ vô số lần đem bạch dập từ đầu đến chân mắng một lần.

Nếu không phải hắn không gian truyền tống thật sự là không chuẩn, chúng ta cũng không cần lãng phí thời gian ở trên đường, càng không cần cùng chè đỏ Kỳ Môn tách ra!

Từ hiện đại sau khi trở về, ở thánh địa tu dưỡng một đoạn nhật tử, đương thanh hủ hỏi đến ta sau này tính toán khi, ta cơ hồ không có chút nào do dự liền làm lựa chọn, ta muốn đi trường học, từ đầu bắt đầu hệ thống học tập.

Ở tam sở nổi tiếng nhất học viện trung, ta lựa chọn chính là thần Phong Đế quốc tư phi lan nhưng Ma Võ Học Viện, ta cũng không tưởng trở thành thuần túy ma pháp sư hoặc kiếm sĩ, có thể ma võ song tu nói là tốt nhất. Chính là lúc này khoảng cách báo danh tính đến ngày đã không đến nửa tháng, dùng đi chính là tuyệt đối không còn kịp rồi, hơn nữa Huyền Vũ trạng huống không ổn định, chè đỏ Kỳ Môn nhất thời cũng không rời đi, chỉ có thể làm bạch dập trước đưa chúng ta tới, để tránh bỏ qua báo danh.

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ