Chương 73: Phía Sau Màn Độc Thủ
Một giấc ngủ dậy, đã là đang lúc hoàng hôn.
Ta mở to mắt, lại ngạc nhiên phát hiện bên người không thấy chè đỏ Kỳ Môn thân ảnh.
Kim sắc dương quang xuyên thấu qua song cửa sổ sái lạc trên sàn nhà, có vẻ một mảnh yên lặng.
Mấy ngày nay thật là mệt thảm, hơn nữa tinh thần khẩn trương, một thả lỏng lại, ta cư nhiên ngủ suốt một ngày......
Xuống giường duỗi cái lười eo, ta mặc tốt quần áo, kéo ra cửa phòng.
"Sớm." Đang ở trong viện luyện kiếm phong nếu băng nhìn thấy ta liền chào hỏi.
Sớm? Ta ngẩng đầu nhìn xem ngả về tây thái dương, một đầu hắc tuyến.
"Nhị thúc nói, nếu ngươi tỉnh, thỉnh ngươi đi hắn phủ đệ một lần." Phong nếu băng nói, khẽ nhíu mày.
"Phong minh?" Ta sửng sốt, một trận chần chờ. Sau khi trở về trừ bỏ tối hôm qua vội vàng một mặt, ta còn không có cùng thanh hủ nói chuyện qua, cũng không biết trước khi đi làm ơn chuyện của hắn thế nào, như vậy trực tiếp đi gặp phong minh không thành vấn đề sao? Nói trở về, phong minh lại vì cái gì muốn gặp ta......
"Ta cảm thấy......" Phong nếu băng do dự một chút mới nói, "Tốt nhất không cần đi."
"Ân?" Ta khó hiểu mà nhìn hắn.
"Ngu ngốc, ngươi rốt cuộc tỉnh ngủ!" Liền ở phong nếu băng mở miệng phía trước, chè đỏ Kỳ Môn thanh âm từ viện ngoại truyện tới.
"Hồng, ngươi...... Hi Lạc?" Ta đầu tiên là vui vẻ, nhưng nhìn đến hắn phía sau vẻ mặt không tình nguyện Hi Lạc, không khỏi ngẩn ra.
"Tiếp theo!" Chè đỏ Kỳ Môn giơ tay lên, một cái hộp triều ta tạp lại đây.
"Cái gì đông...... Bông tuyết kem hộp?" Ta tiếp nhận tới mở ra vừa thấy, tức khắc dở khóc dở cười, hoá ra người này kéo thượng Hi Lạc đi ra ngoài đi dạo một ngày, chính là vì đi tụ nguyệt lâu mua bông tuyết kem hộp?
"Như thế nào, riêng cho ngươi mang về tới, còn có ý kiến?" Chè đỏ Kỳ Môn nhướng mày.
"Ha hả......" Ta chỉ có cười khổ, thuận tay ôm hắn eo khẽ hôn một cái hắn gương mặt.
"Ngươi! Rõ như ban ngày, phát cái gì tình!" Chè đỏ Kỳ Môn hung hăng mà đẩy ra ta, xấu hổ buồn bực mà quát.
Ta ha ha cười, ngay sau đó nghiêm mặt nói: "Hồng, phong minh mời ta qua đi, ngươi cảm thấy đâu?"
"Đi liền đi a." Chè đỏ Kỳ Môn nhìn phong nếu băng liếc mắt một cái, không sao cả nói, "Bất quá muốn đi liền cùng đi đi!"
"Không cần!" Hi Lạc cho đã mắt chán ghét, hiển nhiên đối phong minh vẫn là hận thấu xương.
"Khó mà làm được." Chè đỏ Kỳ Môn xoay người, duỗi tay nâng lên hắn cằm, cười ngâm ngâm mà cùng cặp kia tràn ngập tức giận kim đồng đối diện, "Ta chè đỏ Kỳ Môn cứu trở về tới mệnh, sao lại có thể tùy chỗ loạn ném?"
"Ai muốn ngươi cứu?" Hi Lạc không chút nào yếu thế mà trừng trở về.
Ta không cấm mắt trợn trắng, rõ ràng chính là lo lắng Hi Lạc một người lưu lại còn có người đánh hắn chủ ý, hà tất như vậy không thẳng thắn thành khẩn đâu. Bất quá lúc ấy giống như hồng đi trấn quốc hầu phủ cứu Bích Diệu khi tìm cũng là không sai biệt lắm lý do.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...