Chương 77 - 80

13 0 0
                                    

Chương 77: Tận Thế Đêm Trước

Một bước vào đông thành quảng trường, ta chỉ cảm thấy thân thể hơi hơi chấn động, tựa hồ ở vô hình trong không khí chạm vào cái gì, ngay sau đó lập tức cảm giác được động đất mưa đá đều đình chỉ, toàn bộ quảng trường giống như một cái yên lặng không gian, một mảnh yên lặng tường hòa.

Quảng trường trung đã chen đầy, hoặc ngồi hoặc đứng, tuy rằng mỗi người đều mang theo bất an thần sắc, nhưng trong mắt phần lớn không có mất đi hy vọng.

Quảng trường trung ương trên đài cao, ngồi một người ba mươi hứa, bạch y tung bay nữ tử, đen nhánh tóc đẹp chỉ dùng một cây mộc trâm vãn khởi, quanh thân trên dưới liền không còn có bất luận cái gì trang trí. Nàng cũng không phải đặc biệt mỹ, chỉ là từ trên người nàng toát ra tới hơi thở, trang nghiêm mà ấm áp, làm người không dám có chút khinh nhờn chi tâm. Ở nàng bên cạnh người, lại mỹ lệ nữ tử đều phải ảm đạm thất sắc.

Tuyệt đại phong hoa.

Trong nháy mắt, ta trong đầu chỉ xuất hiện này bốn chữ.

"Thánh Nữ." Phong nếu băng trong ánh mắt toát ra sùng kính chi sắc, còn có ta hồi lâu chưa từng nhìn thấy thả lỏng.

Trên đài cao phong hoa tay kết Pháp ấn, nhắm mắt buông rèm, trong miệng thấp giọng niệm tụng cái gì, hiển nhiên là ở thiên tai trung, dùng bí pháp bảo hộ cái này không gian ổn định.

"Nếu băng, ngươi đã đến rồi! Hai vị này chính là từ phương xa tới khách nhân?" Một người buông trong tay chính phân cho đại gia nước trong, hướng bên này đi tới.

Thấy rõ hắn gương mặt, ta không cấm ngẩn ngơ, tiếp theo cái phản ứng chính là bắt lấy đằng đằng sát khí Hi Lạc, miễn cho hắn trực tiếp nhào lên đi đấu võ.

"Đừng hiểu lầm, ta không phải hàng giả." Người nọ thấy thế, cười khổ giải thích nói.

"Đây là có chuyện gì?" Ta quay đầu đi xem phong nếu băng, phong minh không phải đã chết sao? Kia trước mắt cái này lại là cái gì? Quỷ?

"Thật là nhị thúc." Phong nếu băng điểm đầu nói, "Người kia...... Huyền Dạ nói làm ta đi tìm cha, đem giấu ở nghe Thủy Các phòng tối đồ vật lấy ra tới, sau đó chúng ta thế nhưng ở trong tối trong phòng tìm được rồi hôn mê nhị thúc."

Ta bừng tỉnh đại ngộ, thì ra là thế. Vừa thấy đến phong minh, phong mạt tự nhiên sẽ làm ra phán đoán, vì thế phong tộc tinh nhuệ liền lập tức xuất động...... Bất quá, Minh Âm nói phong minh đã chết, là cố ý, vẫn là thật không biết? Nhìn dáng vẻ hắn hẳn là không có nghe được Huyền Dạ những lời này chân ý, chỉ là Huyền Dạ đến tột cùng là người nào? Nếu không phải thiệt tình trợ giúp Ma tộc, lại vì cái gì muốn làm ra nhiều chuyện như vậy tới? Chẳng lẽ hắn là có cái gì trí mạng nhược điểm bị nắm ở Ma tộc trong tay sao......

"Ta đã hạ lệnh mở ra cửa thành, tiếp thu khác bộ tộc tị nạn." Phong minh thấy ta đã giải thích khó hiểu, tiếp được đi nói, "Đông thành quảng trường nguyên bản là toàn tộc tập hội khi sử dụng, địa phương cũng đủ rộng mở, chỉ là phụ cận bộ lạc có thể đuổi tới nơi này chỉ sợ không nhiều lắm, bất quá...... Băng nguyên thiên tai từ xưa đã có, nghĩ đến bọn họ cũng nên có một ít ứng đối chi sách."

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ