Chương 205 lang thần giáng thế
"Hảo, có thể ăn cơm!" Ta vừa lòng mà nhìn xem trong nồi hương khí bốn phía màu trắng ngà nùng canh, lấy chén nhỏ trước trang một chén đưa cho thanh hủ.
"Cảm ơn." Tuy rằng ăn cơm không phải thiết yếu, nhưng thanh hủ cũng sẽ không cố tình cự tuyệt mỹ vị đồ ăn.
"Tê -- hảo năng!" Tiểu ngũ gấp không chờ nổi mà rót hạ mấy mồm to, một bên bị năng đến thẳng le lưỡi, một bên thỏa mãn mà kêu to, "Thật là mỹ vị a! Không thể tưởng được những cái đó thật dài hoạt hoạt đồ vật nấu chín như vậy ăn ngon! Trước kia như thế nào không nghĩ tới đi bắt tới ăn?"
"Liền ngươi này đầu óc có thể nghĩ đến?" Ta bĩu môi, vớt lên nửa điều xà bỏ vào chính mình trong chén.
Này trong rừng độc trùng mãnh thú thật đúng là không ít, nhưng thật ra có chút linh trí không dám tới gần tới, hôm nay vừa lúc là ăn cơm chiều thời điểm gặp mấy cái không có mắt con rắn nhỏ, ta liền lấy tới hầm xà canh bổ dưỡng!
"Đã đi rồi hai ngày." Thanh hủ xuyết canh, nhàn nhạt địa đạo.
"Nơi này đã tiến vào lang tộc lãnh địa." Tiểu ngũ ăn đến đầy miệng là thịt rắn, mơ hồ không rõ địa đạo, "Nếu không có ngoài ý muốn, qua lang tộc bộ lạc đường lui liền hảo tẩu."
"Nga? Chẳng lẽ lang tộc còn sẽ tu lộ không thành?" Ta thuận miệng nói giỡn nói.
"Ở trong thú nhân, thông minh nhất chính là hồ nhân, sau đó chính là người sói." Tiểu ngũ đáp.
"Lang a......" Ta không cấm thở dài, nhà ta kia thất lang hiện tại ở địa phương nào......
"Trước hai ngày ta đi ngang qua nơi này về nhà khi đảo nghe được một cái có quan hệ lang tộc đại tin tức!" Tiểu ngũ nói, "Hắc hắc" nở nụ cười.
Ta nhịn không được mắt trợn trắng, tạp một quả đồng bạc qua đi, phun ra một chữ: "Nói!"
"Nghe nói liền ở ta đi ngang qua trước một ngày, hổ người bộ lạc phát động đánh bất ngờ, lang tộc tử thương thảm trọng. Đúng lúc này......" Tiểu ngũ cố ý điếu ta ăn uống, thấy ta một bộ thờ ơ bộ dáng, bất giác mất mặt địa đạo, "Lang thần giáng thế!"
"Xong rồi?" Một hồi lâu, thấy hắn không có bên dưới bộ dáng, ta nhịn không được hỏi.
"Xong rồi." Tiểu ngũ gật đầu, tiếp tục hi khò khè mà ăn canh.
"Tiểu tử ngươi tìm đánh a!" Ta một chân đá qua đi, "Lang thần? Cái gì lang thần? Nói rõ ràng, nếu không khấu ngươi tiền công!"
"Quỷ hẹp hòi!" Tiểu ngũ hung hăng mà trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái.
"Ở thú nhân trong truyền thuyết, viễn cổ thời kỳ chúng thần chi chiến khi, thú vương từng là Ám Thần bên người trận chiến đầu tiên đem, Ám Thần bại chiến, bị phong Ma giới sau, thú vương chết trận, hồn phi phách tán trước đem thần ban cho dư lực lượng phân cho thủ hạ các bộ tộc lãnh tụ. Những cái đó lãnh tụ, liền trở thành các bộ lạc bảo hộ thần." Thanh hủ buông không chén, thản nhiên nói.
"Kia sau lại đâu?" Ta nghe được nhập thần, truy vấn nói, "Một khi đã như vậy, những cái đó bảo hộ thần hẳn là không dễ dàng chết như vậy đi? Như thế nào lại sẽ trở thành truyền thuyết đâu? Bọn họ đi nơi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Художественная прозаHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...