Kế tiếp dọc theo đường đi, quả thực bình tĩnh đến quá mức!
Trừ bỏ trải qua chút hoang sơn dã lĩnh khi gặp được mấy cái đánh cướp đạo phỉ, tìm nơi ngủ trọ khách điếm khi đụng phải mấy cái không có mắt đăng đồ tử, liền không còn có khác sự tình. Mà nguyên bản lường trước trung đại địch tường vi sơn trang, càng là liền cái bóng dáng đều không có xuất hiện quá.
Hảo nhàm chán...... Ta ghé vào xe ngựa cửa sổ, nhìn ven đường không ngừng về phía sau lùi lại cây cối, phát ra một trận cảm thán. Liền tính hiện tại nhảy ra một đội sơn tặc cũng hảo a, còn có thể giải giải buồn. Bộ dáng này cả ngày mặt trời mọc bắt đầu lên đường, mặt trời lặn đầu cửa hàng nghỉ ngơi, tỉnh thời gian hơn phân nửa đều ở trên xe ngựa, lúc đầu mới mẻ kính nhi sau khi đi qua, ta đều mau nghẹn điên rồi.
Quay đầu lại nhìn thoáng qua, chè đỏ Kỳ Môn...... Chuyên tâm mà đối phó một chuỗi tử ngọc quả nho, căn bản không nghĩ lý ta!
Hảo đi, ta biết là ta không đúng, đêm qua thật sự làm được quá mức chút, nhưng ai làm ta nhiều như vậy thiên không có chạm qua hắn đâu? Nhất thời mất khống chế cũng là bình thường đi......
Hi Lạc dứt khoát chạy đến một khác lượng trên xe ngựa luyện tập chè đỏ Kỳ Môn giáo liễm tức thuật đi, rốt cuộc đến kỳ nhã thành khi nếu hắn còn không thể hoàn toàn thu liễm trên người hơi thở nói sẽ thực phiền toái. Mà ta ở bên cạnh tổng nhịn không được tưởng thân thân hắn, ôm một cái hắn, động tay động chân ăn chút đậu hủ...... Quấy rối hắn tu luyện. Ta nhàm chán a, bọn họ lại đều không để ý tới ta......
Vì thế, hôm nay lên đường khi Hi Lạc liền một người chọn lượng xe ngựa, chuyên tâm luyện công đi, ta rơi vào đường cùng, đành phải kêu lóe lôi canh giữ ở hắn bên người hộ pháp, để ngừa ngoài ý muốn.
"Hồng......" Ta ai qua đi bắt lấy chè đỏ Kỳ Môn tay, đem hắn chỉ gian một cái mới vừa lột da, dịch hạt quả nho đưa vào chính mình trong miệng, thuận thế ở trên tay hắn một hôn.
"Vô lại!" Chè đỏ Kỳ Môn cười mắng gõ ta một chút, "Ngươi nếu là thật như vậy nhàm chán nói liền cho ta luyện công đi!"
"Luyện công? Như thế nào luyện?" Ta ngẩn người, mấy ngày hôm trước ta nhàm chán đến mỗi ngày dùng minh tưởng tống cổ thời gian lại bị hắn mắng nóng vội có hại vô ích. Mà không gian ma pháp, Mặc Cẩn mỗi ngày buổi tối nghỉ ngơi khi đều sẽ bớt thời giờ dạy ta cơ sở, nhưng là hắn cũng đã cảnh cáo ta không có hắn tại bên người khi tuyệt đối không chuẩn một người xằng bậy. Bởi vì không gian ma pháp bất đồng với nguyên tố ma pháp, sơ tiết học có chứa rất lớn nguy hiểm, vạn nhất thi pháp sai lầm, đem chính mình một bàn tay hoặc một chân lộng tới dị không gian đi, mà thân thể còn tại chỗ, kia vấn đề liền lớn......
"Hỏa cầu thuật!" Chè đỏ Kỳ Môn ngón tay bắn ra, bắn ra một cái nho nhỏ hỏa cầu.
Ta hoảng sợ, tại đây trong xe ngựa sử dụng hỏa hệ ma pháp? Không sợ thiêu cháy sao?
Nhưng mà, ra ngoài ta dự kiến, hỏa cầu rời đi chè đỏ Kỳ Môn đầu ngón tay sau, cũng không có công kích mục tiêu, chỉ là lảo đảo lắc lư mà ở giữa không trung nổi lơ lửng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Ficción GeneralHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...