Sáng sớm, ta là bị ngoài cửa sổ một trận "Bùm bùm" thanh âm đánh thức, đứng dậy kéo ra bức màn, chỉ thấy không trung một mảnh xám xịt, đậu mưa lớn điểm gõ ở vũ lều thượng, phát ra vang dội tạp âm.
Ta đóng điều hòa, mở ra cửa sổ, tức khắc, một cổ hỗn loạn ướt át hơi nước phong ập vào trước mặt, đưa tới một trận mát lạnh sảng khoái.
Quay đầu lại nhìn xem giường, chè đỏ Kỳ Môn tuy rằng nhắm mắt lại, nhưng mày rõ ràng nhíu lại, cách trong chốc lát, dứt khoát lôi kéo chăn, liền đầu bịt kín.
"Hồng......" Ta dở khóc dở cười mà đem hắn từ trong chăn đào ra, "Như vậy ngủ sẽ bực mình!"
"Ta chán ghét trời mưa." Chè đỏ Kỳ Môn rầu rĩ mà nói thầm một câu.
"Mùa hè mưa to, thực mau liền ngừng." Ta ngồi ở mép giường, dùng ngón tay có một chút không một chút mà chải vuốt hắn tóc dài.
Ngày hôm qua chè đỏ Kỳ Môn trở về thời điểm đã mau bình minh, lại là một câu không nói, ngã đầu liền ngủ, phảng phất là bị cái gì đả kích dường như, hại ta cũng không dám hỏi nhiều.
"Ping!" Cách vách phòng đột nhiên truyền đến thứ gì đánh nát thanh âm.
"Làm sao vậy?" Ta sửng sốt, đang muốn qua đi nhìn xem, chè đỏ Kỳ Môn lại so với ta càng mau mà nhảy dựng lên, trong miệng thấp chú một câu, "Tên hỗn đản kia!"
Tên hỗn đản kia? Cái nào? Ta khờ ngốc mà nhìn hắn bóng dáng biến mất ở ngoài cửa phòng, lúc này mới phản ứng lại đây, vội vàng đuổi theo.
"Phanh!" Chè đỏ Kỳ Môn một chân đá văng ra Mặc Cẩn hờ khép cửa phòng.
"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này!" Ta cùng lại đây, thấy rõ bên trong tình hình sau không cấm kinh ngạc mà hô lớn.
Mặc Cẩn đứng ở trước giường, trong tay bảo kiếm chính chống một cái tóc vàng nam tử yết hầu, bởi vì tối hôm qua ta không có giúp hắn mặc vào áo ngủ, giờ phút này hắn chỉ là vội vàng xả khối mỏng thảm khóa lại trên người, có vẻ thập phần chật vật. Bất quá ngồi dưới đất người nọ rõ ràng so với hắn chật vật gấp trăm lần, nguyên bản chỉnh tề tây trang bị kiếm khí cắt đến phá thành mảnh nhỏ, miễn cưỡng treo ở trên người, anh tuấn trên mặt còn có mấy khối đại đại ô thanh.
"Uy uy, mau kêu hắn thanh đao tử lấy ra a? Ta thật sự không phải cố ý!" Tóc vàng nam tử vẻ mặt đau khổ đối chè đỏ Kỳ Môn nói.
"...... Cẩn, tên hỗn đản này giao cho ta." Chè đỏ Kỳ Môn hít sâu một hơi, bước đi qua đi, bắt lấy hắn quần áo, như là kéo rác rưởi dường như ra bên ngoài xách.
"Ai nha, quần áo muốn rớt!" Tóc vàng nam tử khoa trương mà kêu to, "Các ngươi như thế nào một đám đều thích lấy ta quần áo khai đao? Muốn xem ta thân thể cứ việc nói thẳng sao, ta có thể chính mình thoát a!"
"Hồng, ngươi nơi nào nhặt về tới rác rưởi?" Ta đè đè cái trán, cười khổ nói.
"Không quan hệ, ta lập tức xử lý rớt." Chè đỏ Kỳ Môn bước chân một đốn, sau đó đáp ứng một tiếng, quay lại phương hướng đem người kéo dài tới cửa sổ, mở cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Ficção GeralHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...