Ý thức hải trung một mảnh hắc ám, chỉ có cách đó không xa một chút mênh mông thanh quang, sâu kín, cho ta một loại quen thuộc mà an tâm cảm giác.
"Thanh hủ?" Ta tiểu tâm mà kêu một tiếng.
"Xem ra ngươi quá đến không tồi a." Về điểm này thanh quang như ánh sáng đom đóm giống nhau ở ta trước mắt phiêu đãng, phát ra thanh hủ độc hữu ôn nhu tiếng nói, lại không có hiện ra hắn thân ảnh tới.
"Ngươi chừng nào thì mới có thể đem chúng ta lộng trở về?" Ta bất đắc dĩ địa đạo. Còn quá đến không tồi? Rõ ràng là xã hội văn minh, nhưng mấy ngày nay đảo so Yên Ba Đại Lục còn mạo hiểm kích thích! Huống chi......
Vốn tưởng rằng, xá không dưới thế giới này.
Vốn tưởng rằng, còn có vô pháp dứt bỏ ràng buộc.
Chỉ là, đến bây giờ ta mới hiểu được, ta tâm, sớm đã di lưu ở một thế giới khác, lấy không trở lại.
"Đừng nóng vội, liền nhanh." Thanh hủ trấn an dường như nói, "Lại quá một đoạn nhật tử, hai cái thế giới nơi song song không gian sẽ có một lần ngàn vạn năm khó được một ngộ vô hạn tiếp cận thời cơ, khi đó là dễ dàng nhất mở ra thời không thông đạo, chỉ là không lâu sau, các ngươi nhất định phải nắm chắc trụ cơ hội."
"Vân vân." Ta vội vàng đánh gãy hắn nói, "Quá một đoạn nhật tử? Đó là bao lâu? Ta như thế nào có thể biết được ngươi nói thời cơ là khi nào? Còn có, cái kia ma pháp trận trận đồ......"
"Bởi vì hai cái thời không sai biệt, ta không có cách nào nói cho ngươi xác thực thời gian, chỉ là đến lúc đó, hiện tượng thiên văn nhất định sẽ có mãnh liệt dự triệu, ngươi tự nhiên sẽ biết." Thanh hủ nói tới đây, hơi hơi một đốn mới nói tiếp, "Đến nỗi trận đồ, ta sẽ đưa tới cho ngươi, yên tâm."
Đưa tới? Như thế nào đưa? Ta nghe được một đầu mờ mịt.
"Đến lúc đó liền biết." Thanh hủ phảng phất biết lòng ta tưởng.
"Thần thần bí bí." Ta nói thầm nói.
"Hảo, hồi mộng thảo hiệu lực mau qua, tiếp theo gặp mặt, liền chờ ngươi trở lại yên......" Thanh hủ nói âm chưa lạc, kia đoàn thanh quang đột nhiên lập loè một chút, sau đó hóa thành lưu huỳnh tan đi.
"Thanh hủ?" Ta một tiếng thét kinh hãi, mở choàng mắt.
Trong phòng đen kịt, nghiêng đầu nhìn xem tủ đầu giường chung, chính chỉ vào rạng sáng 3 giờ rưỡi.
Thật là, mỗi lần lời nói đều nói một nửa! Ta thở dài, rời giường đổ ly nước lạnh, một hơi rót xuống bụng.
Bất quá...... Lúc này liên tục thời gian càng đoản, hơn nữa nhìn không thấy thanh hủ thân ảnh, chẳng lẽ hồi mộng thảo chất lượng còn có tốt xấu? Kỳ quái!
Trên giường hỏa viêm thú cuộn tròn nho nhỏ thân mình, an tĩnh mà nằm ở ta bên gối, cái đuôi còn vung vung.
Chè đỏ Kỳ Môn...... Quả nhiên vẫn là không có trở về.
Tuy rằng biết lấy chè đỏ Kỳ Môn bản lĩnh là tuyệt đối sẽ không xảy ra chuyện, nhưng ta còn là nhịn không được lo lắng, yên lặng cảm ứng một chút hắn hơi thở, được đến kết quả lại làm ta ngây ngẩn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...