Chương 61 - 64

17 0 0
                                    

Chương 61: Gặp lại Bạch Dập

Tác giả có lời muốn nói: Hạ lam: Hôm nay JJ quả nhiên trừu đến lợi hại, buồn bực............

Vốn dĩ, từ chè đỏ Kỳ Môn một phen hỏa đem toàn bộ trận thế thiêu là nhất bớt việc biện pháp, chỉ là tại đây tuyết vực sử dụng đại diện tích cao cấp hỏa hệ ma pháp phi thường háo lực, ở không biết trận thế lúc sau còn có cái gì nguy hiểm dưới tình huống, bảo tồn thể lực mới là quan trọng nhất. Cho nên, chúng ta liền dùng đơn giản nhất hỏa cầu đem tuyết đôi một đám tạc toái.

Quả nhiên, dỡ xuống mấy chục cái tuyết đôi sau, phía trước con đường lập tức hiển hiện ra. Nguyên lai này đó tuyết đôi cũng bất quá gần bao trùm một km phạm vi tả hữu, bởi vì trận thế quan hệ, nhìn qua mới trở nên mênh mông vô bờ.

Xuyên qua mê trận, là một mảnh bình thản sườn dốc phủ tuyết, ta đang muốn đi phía trước đi, lại bị chè đỏ Kỳ Môn một phen giữ chặt, sau đó liền thấy hắn cúi người, đẩy ra thật dày tuyết đọng, từ giữa rút ra một cây thon dài xiên tre tới, có thể nghĩ dẫm đi lên sẽ có cái gì hậu quả.

"Xem ra hắn là tưởng kéo dài chúng ta tìm được Bạch Hổ thời gian." Chè đỏ Kỳ Môn một tiếng cười lạnh, trên tay hơi dùng một chút lực, đem xiên tre chiết thành hai đoạn.

Ta vô ngữ, bố trí loại này bẫy rập người thật đúng là thực nhàm chán. Bất quá không thể phủ nhận, chính là loại này tiểu nhi khoa bẫy rập, tuy rằng thương không đến người, nhưng xiên tre cắm đến không hề quy luật, đích xác đại đại trì hoãn chúng ta đi tới tốc độ.

"Chính là, đều đã qua đi hơn nửa năm, kéo dài chúng ta như vậy trong chốc lát có cái gì tính quyết định tác dụng sao?" Ta khó hiểu hỏi, "Hơn nữa, vừa rồi mê trận, hiện tại bẫy rập rõ ràng đều thực thô ráp, vừa thấy chính là vội vàng gian mới bố trí."

"Có lẽ...... Mục đích của hắn gần là đem chúng ta kéo ở chỗ này?" Chè đỏ Kỳ Môn cách trong chốc lát mới nói.

"Lưu tại băng tộc nếu băng cùng Hi Lạc có nguy hiểm?" Ta bật thốt lên nói.

"Chỉ là có lẽ mà thôi." Chè đỏ Kỳ Môn nhướng mày, "Như thế nào, phải đi về sao?"

Ta do dự một chút, lắc lắc đầu: "Nếu thực sự có chuyện gì, hiện tại cho dù trở về cũng không còn kịp rồi. Hơn nữa...... Ta không tin nếu băng cùng Hi Lạc tốt như vậy đối phó."

"Vậy tiếp tục đi, ta dám cam đoan, Bạch Hổ nhất định ở phía trước." Chè đỏ Kỳ Môn bên môi nổi lên một tia ý cười.

"Ngươi cảm ứng được hắn hơi thở?" Ta sửng sốt.

"Từ vừa rồi bắt đầu, mơ hồ có một chút, hẳn là không xa." Chè đỏ Kỳ Môn nói.

Trong nháy mắt, ta phảng phất bị một cổ thật lớn vui sướng bao phủ, nhưng ngay sau đó ta lập tức phục hồi tinh thần lại. Tìm được bạch dập, chẳng khác nào tìm được rồi về nhà lộ. Ta có thể trở lại nguyên bản thế giới, nhưng mà...... Hơn nửa năm tới ở cái này dị giới phát sinh điểm điểm tích tích, ở chút bất tri bất giác đều đã dung nhập ta cốt nhục, ta sinh mệnh.

Thật sự có thể...... Quên sao? Thanh hủ, Bích Diệu, Hi Lạc, nếu băng, như tuyết......

"Làm sao vậy?" Chè đỏ Kỳ Môn quay đầu lại xem ta.

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ