Chương 142: Cổ Thụ Phong Hồn

5 0 0
                                    

Cứ như vậy qua mấy ngày bình tĩnh nhật tử, chỉ là Tử Tiêu lại thật sự áp dụng gấp gáp nhìn chằm chằm người chiến thuật, cùng ta như hình với bóng, khiến cho ta vô cùng buồn bực, cho nên khi ta nhìn đến Lôi Y thời điểm, giống như là thấy được cứu tinh giống nhau, thiếu chút nữa cảm động đến rơi nước mắt......

"Thân thân Tử Tiêu ~" Lôi Y hoàn toàn làm lơ ta, nhìn đến Tử Tiêu liền giống như một con vô đuôi hùng dường như, cả người đều lột đi lên.

"Hỗn đản! Cút ngay cho ta!" Tử Tiêu phẫn nộ mà rống to.

"Không ~ muốn ~" Lôi Y thanh âm ngọt nị đến làm ta toàn thân phát lạnh, nổi da gà rớt đầy đất.

"Ngươi này yêu nghiệt, nhận lấy cái chết!" Tử Tiêu thuận tay một đạo phù chú dán qua đi.

"Thân thân Tử Tiêu, chiêu này ngươi tám trăm năm trước liền dùng qua." Lôi Y huyết tộc thân vương thực lực quả nhiên không phải giả, liền ở vui cười gian, cũng không thấy hắn ra tay, phù chú liền hóa thành tro tàn.

"Ngươi cho rằng ta như vậy bổn sao?" Tử Tiêu một tiếng cười lạnh.

"Ân?" Lôi Y ngẩn người, thực mau mà sắc mặt biến đổi, "Ngươi ở mặt trên đồ dược?"

"Không tồi!" Tử Tiêu hung hăng địa đạo, "Yêu nghiệt! Còn không buông tay!"

"Ai nha nha, thân ái liền tính ngươi như vậy dục cầu bất mãn, cũng không cần cho ta hạ xuân dược a, ta nhất định sẽ hảo hảo thỏa mãn ngươi!" Lôi Y nói, dán đến càng khẩn, tay cũng bắt đầu hạnh kiểm xấu mà nơi nơi sờ loạn.

"Ngươi nói bậy gì đó! Ta rõ ràng đồ chính là Nhuyễn cốt tán!" Tử Tiêu mặt trướng đến đỏ bừng, liều mạng giãy giụa.

"Phải không?" Lôi Y thực vô tội mà nhìn hắn, "Chính là ta chỉ cảm thấy cả người nóng lên a, không tin ngươi cũng sờ sờ xem?"

"Ngươi đi tìm chết!" Tử Tiêu nặng nề mà một chân đá vào hắn cẳng chân thượng, sau đó sấn hắn ăn đau hết sức, tránh thoát ra hắn ôm ấp, trở tay chính là dứt khoát lưu loát mà một cái tát.

"Ai da! Đau đau đau!" Lôi Y hô lớn, "Tuy rằng tục ngữ nói đánh là thân mắng là ái, bất quá ngươi cũng không thể xuống tay như vậy trọng a! Mưu sát thân phu!"

"Ping!" Hắn nói còn chưa nói xong, Tử Tiêu đã hung hăng mà quăng ngã môn đi ra ngoài.

"Hắc hắc, thu phục! Bội phục ta đi?" Lôi Y đắc ý mà ngó ta liếc mắt một cái, ngay sau đó lại sờ sờ rõ ràng sưng khởi má phải, nói thầm nói, "Bất quá xuống tay cũng quá độc ác đi, tê -- đau quá!"

Ta xem đến đầy đầu hắc tuyến, càng khắc sâu lý giải một đạo lý: Người tốt sợ ác nhân, ác nhân sợ vô lại......

"Hảo, sấn này cơ hội đi mau!" Lôi Y lập tức thay đổi đứng đắn sắc mặt, chỉ là xứng với gương mặt cái kia ngũ trảo kim long, thật sự là có chút buồn cười.

Ta vô ngữ, bế lên hỏa viêm thú, đến cách vách phòng kêu một tiếng chè đỏ Kỳ Môn cùng Mặc Cẩn, đoàn người thừa dịp bóng đêm lưu đi ra ngoài.

"Vì cái gì là buổi tối?" Mặc Cẩn khó hiểu nói, "Ban đêm không phải sẽ càng cổ vũ cực âm chi khí sao?"

"Không có biện pháp a." Lôi Y nhún vai, tiếp đón chúng ta thượng một chiếc màu đen xe hơi, "Bình phong trên núi phong cảnh tú lệ, ngày thường ban ngày đều sẽ có rất nhiều du khách, hơn nữa...... Quỷ Vương âm cực cũng không muốn đưa tới lợi hại tu sĩ, cho nên ban ngày rất khó tìm đến hắn."

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ