Chương 34: Hoa Trong Gương - Trăng Trong Nước
Nói là muốn tới tham quan hoàng cung, nhưng một đường đi tới, ta tầm mắt phần lớn tập trung ở Huyền Dạ trên người, ven đường rốt cuộc trải qua chút cái gì cảnh vật, lại là một chút cũng chưa chú ý tới.
Linh chi thủy, khởi tử hồi sinh sao? Huyền Dạ muốn sống lại đến tột cùng là ai, ái nhân? Ta một bên tưởng, một bên lắc đầu, thật sự rất khó tưởng tượng người này vẻ mặt thâm tình bộ dáng. Như vậy...... Là thân nhân? Trong lúc nhất thời, ta cầm lòng không đậu mà dùng sức bắt được chính mình ngực vạt áo. Thân nhân sao? Hảo xa xôi ký ức a......
"Tới rồi." Huyền Dạ thanh lãnh thanh âm đánh gãy ta mơ màng.
"Ai?" Ta sửng sốt, mới nhận thấy được chúng ta đã đứng ở hoàng cung cửa hông khẩu.
"Hay không còn muốn ta đưa tư tế đại nhân hoàn hồn miếu đâu?" Huyền Dạ nói.
"Vậy làm phiền." Ta cười như không cười mà nhìn hắn, "Đô thành đường phố rất phức tạp, mà không khéo ta là lộ si."
"Như vậy bên này thỉnh." Huyền Dạ một tiếng cười khẽ, nhìn liếc mắt một cái vậy ở hoàng cung bên cạnh vài chục bước xa cổ xưa kiến trúc, lại xoay người hướng tương phản phương hướng đi đến.
Ta nhún vai, cùng chè đỏ Kỳ Môn liếc mắt nhìn nhau, bước đi theo đi lên.
Xem ra Huyền Dạ cũng không tưởng liền như vậy có thể thoát khỏi chúng ta đi!
Có lẽ là bởi vì Thái tử đại hôn sự, đại bộ phận bá tánh đều tập trung tới rồi quảng trường xem náo nhiệt, trên đường phố so với ngày thường rõ ràng trống trải rất nhiều.
Đột nhiên, Huyền Dạ ở trường phố ở giữa dừng bước chân.
"Như thế nào......" Ta mới vừa nói ra hai chữ liền không tự chủ được mà đem câu nói kế tiếp nuốt trở vào.
Hắc y, đầu bạc, không hề độ ấm kim sắc đồng tử chính lạnh nhạt mà nhìn chằm chằm chúng ta, thế nhưng là hẳn là nằm ở trên giường hôn mê bất tỉnh lôi áo đế tư!
"Lôi áo đế tư?" Chè đỏ Kỳ Môn nhíu nhíu mày, "Không thể tưởng được ngươi thế nhưng còn chưa có chết thấu a!"
"Hơn nữa đây là cái gì trang điểm, chơi COSPLAY tú sao?" Ta ôm hai tay, khóe miệng ngậm một tia mỉm cười.
"Ta không hiểu ngươi nói cái gì, chỉ biết là bái ngươi nhóm ban tặng, ta biến thành này phó người không người quỷ không quỷ bộ dáng!" Lôi áo đế tư hung tợn mà trừng mắt ta.
"Sẽ không a, ta cảm thấy ngươi hiện tại bộ dáng soái nhiều." Ta cười nói.
"Tìm chết!" Lôi áo đế tư vung tay lên, một đạo kim quang từ hắn lòng bàn tay bắn ra, thẳng đến ta trái tim.
"Ai tìm chết còn không nhất định!" Chè đỏ Kỳ Môn một tiếng cười lạnh, giơ tay phát ra một đạo ngọn lửa, cũng không biết hắn hay không là cố ý, ngọn lửa cơ hồ là xoa Huyền Dạ mặt gào thét mà qua, cùng kim quang đánh vào cùng nhau.
"Oanh" một tiếng vang lớn, hỏa hoa cùng kim mang như mưa điểm giống nhau bắn ra bốn phía mở ra, tức khắc sợ tới mức chung quanh bá tánh kêu sợ hãi chạy tứ tán khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Narrativa generaleHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...