Đạp hoàng hôn cuối cùng một tia ánh chiều tà, ta rốt cuộc kéo mỏi mệt bất kham thân mình bước vào Hiệp Hội Lính Đánh Thuê, vừa vào cửa liền tê liệt ngã xuống ở ghế dài thượng, liền căn ngón tay đều không nghĩ lại động một chút.
"Ngươi đây là...... Đi đương thợ mỏ sao?" Nguyên bản đang ở trong đại sảnh cùng Ô Lí Áo nói chuyện chè đỏ Kỳ Môn nhìn đến ta bộ dáng, đầu tiên là sửng sốt, trên mặt thần sắc biến ảo không chừng, rốt cuộc nhịn không được ôm bụng cười cười to.
Ta cúi đầu nhìn nhìn trên người dính đầy bụi đất quần áo, một tiếng ai thán: "Đừng nói nữa, cái kia ngôi sao chổi, gặp được hắn liền chuẩn không chuyện tốt!"
"Ai làm ngươi nơi nơi niêm hoa nhạ thảo? Xứng đáng!" Chè đỏ Kỳ Môn trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái.
"Niêm hoa nhạ thảo?" Ta kêu to oan uổng, "Ta nào có, rõ ràng......"
"Hảo hảo, câm miệng!" Chè đỏ Kỳ Môn ngắt lời nói, "Trước đem chính ngươi đi thu thập sạch sẽ, giống bộ dáng gì."
"Tuân mệnh." Ta hữu khí vô lực mà bò dậy sau này đi.
Tắm rửa nhưng thật ra thực phương tiện, hướng to rộng thùng gỗ chứa đầy thủy, sau đó ném một cái tiểu ma pháp đi vào, cơ hồ trong nháy mắt công phu, thủy liền thiêu nhiệt. Tuy rằng loại này phương pháp một lần bị chỉ trích vì lãng phí......
Cởi dơ hề hề quần áo, cả người phao tiến không tới ngực nước ấm trung, nguyên bản một thân đau nhức cũng chậm rãi hòa hoãn xuống dưới.
Thau tắm rất lớn, liền tính hai người ngồi ở bên trong cũng sẽ không có vẻ chen chúc.
Ta thoải mái mà thở dài, dựa vào thùng duyên thượng, nhắm hai mắt lại.
Hai người chữa trị hơn phân nửa cái quảng trường, còn không chuẩn dùng ma pháp hỗ trợ, thật không phải người làm việc, huống chi ở bận rộn trung còn muốn ứng phó Long Hiên đấu võ mồm. Bất quá nhìn đến cái kia ưu nhã mỹ thiếu niên so với chính mình chật vật gấp mười lần bộ dáng, nhưng thật ra tâm lý cân bằng không ít, dù sao cũng là nuông chiều từ bé đại thiếu gia a!
Nửa mộng nửa tỉnh chi gian, ta ẩn ẩn cảm giác được có người tới gần, là thực thân cận hơi thở, cũng không có kích khởi ta một chút địch ý, ngay sau đó, một đôi hơi lạnh tay ấn thượng ta đầu, nhẹ nhàng mà mát xa lên.
"Cẩn?" Ta mơ mơ màng màng mà mở to mắt.
"Ân?" Mặc Cẩn không chút để ý mà lên tiếng.
Xuyên qua sương mù giống nhau mông lung nhiệt khí, Mặc Cẩn xưa nay lạnh băng khuôn mặt cũng có vẻ nhu hòa rất nhiều.
Ta nhàn nhạt mà nở nụ cười, kỳ thật, Mặc Cẩn kia băng sơn xác ngoài hạ, che dấu lại là thủy dạng ôn nhu, chẳng qua, hắn ôn nhu chỉ cần ta một người hưởng thụ liền hảo.
"Đúng rồi, Hi Lạc đâu?" Ta đột nhiên nhớ tới.
"Ở tu luyện." Mặc Cẩn đạm nhiên nói, "Hồng từ thánh địa điển tịch tìm tới công pháp, hy vọng có thể làm hắn luyện hóa kia cái tinh hạch."
"Hồng?" Ta giật mình, nhưng mà, nhắc tới luyện hóa tinh hạch, ta đảo nhớ tới một chuyện tới, từ nhẫn trữ vật trung lấy ra một quả tiểu xảo tinh hạch giao cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Fiction généraleHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...