Chương 145: Nghìn Cân Treo Sợi Tóc

7 0 0
                                    

"Người nào? Lăn ra đây cho ta!" Ta che lại lỗ tai một tiếng rống to.

Thật là, sẽ không cười liền không cần cười sao, khó nghe đã chết! Quả thực liền một siêu cấp tạp âm ô nhiễm nguyên a! Ta đáng thương lỗ tai......

"Sai rồi, ngươi hẳn là hỏi ' cái quỷ gì ' mới đúng." Chè đỏ Kỳ Môn nhàn nhàn mà nhắc nhở.

"Này còn dùng hỏi? Gặp quỷ bái!" Ta ha ha cười.

"Vô tri tiểu bối, tìm chết!" Giữa không trung truyền đến trong thanh âm rõ ràng mang theo cuồng nộ.

Tiểu bối? Ta vô ngữ, đừng nói chè đỏ Kỳ Môn, liền Lôi Y đều là sống mấy ngàn năm lão quái vật, rốt cuộc ai là tiểu bối này còn khó nói thật sự......

"Ô......" Hỏa viêm thú dùng móng vuốt dùng sức lôi kéo ta quần áo.

"Làm sao vậy?" Ta sờ sờ nó mượt mà da lông.

"Sát khí." Chè đỏ Kỳ Môn tới gần ta bên người.

Lời còn chưa dứt, chỉ thấy Phượng Hoàng Kiếm cắm vào mặt đất vết nứt chỗ đột nhiên bắt đầu ra bên ngoài toát ra hắc khí tới.

"Tê --" hắc khí quấn quanh thượng Phượng Hoàng Kiếm, trên thân kiếm hồng quang một trận kịch liệt mà run rẩy, phảng phất là ở thống khổ mà giãy giụa trung.

"Phốc --" chè đỏ Kỳ Môn sắc mặt trắng nhợt, đột nhiên phun ra một búng máu.

"Hồng!" Ta cả kinh, đỡ lấy hắn vội kêu lên.

"Thần Khí cùng chủ nhân huyết mạch tương đồng, Thần Khí bị hao tổn, chủ nhân cũng sẽ đã chịu bị thương nặng." Chè đỏ Kỳ Môn giơ tay hủy diệt bên môi vết máu, thấp giọng nói.

Nhìn trên tay hắn huyết sắc, ta không cấm ngây dại.

Cho tới nay, ta đều cho rằng, trên đời không có bất luận cái gì sắc thái nhiệt dung riêng liệt màu đỏ càng thích hợp chè đỏ Kỳ Môn, chỉ là, hiện giờ lần đầu tiên cảm thấy, màu đỏ cũng sẽ như thế chói mắt......

"Lạc sát!" Mặt đất vết rách dần dần hướng bốn phía kéo dài khai đi.

Không được, như vậy Phượng Hoàng Kiếm sẽ ngã xuống, tuyệt không có thể lại làm này đem cùng chè đỏ Kỳ Môn cộng sinh Thần Khí lại đã chịu tổn thương!

"Ta đi thanh kiếm thu hồi tới!" Nếm thử triệu hoán không có kết quả sau, ta cắn chặt răng, chuẩn bị dùng nhất nguyên thủy phương pháp thanh kiếm rút trở về. Ai làm nơi này trừ bỏ chè đỏ Kỳ Môn, Phượng Hoàng Kiếm cũng chỉ nghe ta nói, bằng không khiến cho Lôi Y biến thành con dơi đi ngậm đã trở lại...... Bất quá con dơi ngậm đến động kia trọng lượng sao?

"Trở về!" Chè đỏ Kỳ Môn một phen giữ chặt ta, quát, "Kia đã vượt qua nhân loại cực hạn, sẽ liền ngươi cùng nhau ngã xuống!"

Liền đang nói chuyện gian, liền chúng ta đứng thẳng địa phương đều bắt đầu đã chịu lan đến, mặt đất vỡ ra, từ cái khe chỗ có thể nhìn đến phía dưới sâu không thấy đáy hắc ám.

"Còn kịp!" Ta tính ra một chút khoảng cách, vận khí tốt nói hẳn là có thể trên mặt đất toàn bộ sụp đổ phía trước trở về, nếu là vận khí không hảo...... Kia rồi nói sau! Dù sao lâu như vậy tới nay, mỗi lần sống chết trước mắt ta tổng có thể hóa hiểm vi di......

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ