Họa thủy a...... Ta nghiêng đầu nhìn xem bên người Mặc Cẩn, lại một lần thở dài.
Đem hắn một người ném trong nhà ta không yên tâm, nhưng mang ra tới...... Thật sự là quá rêu rao! Một người nam nhân trưởng thành như vậy, ai......
Nguyên bản ta một người khảo đến thành phố này, mang hành lễ là đơn giản đến không thể lại đơn giản, chính là hiện tại nhiều hai người, khác không nói, chỉ là quần áo liền phải mua thêm rất nhiều......
Đi vào một nhà nam trang cửa hàng, ta chọn mấy bộ quần áo làm Mặc Cẩn tiến phòng thử đồ đi đổi, chính mình nhàm chán mà ngồi ở trên sô pha chờ.
Chè đỏ Kỳ Môn là chết sống lười đến ra tới, ta cũng chỉ hảo từ hắn đi ngủ, dù sao hắn kích cỡ ta so với chính mình còn thục, không cần thí hẳn là cũng sẽ vừa người.
Sô pha bên cạnh pha lê trên bàn nhỏ, phóng một chồng tạp chí báo chí, ước chừng là cho chờ đợi đồng bạn chuẩn bị. Ta tùy tay rút ra một quyển phiên phiên, đều là chút thời thượng phục sức, lưu hành vật phẩm trang sức quảng cáo sơ đồ, liền thả trở về. Nhìn xem tả hữu không ai chú ý bên này, ta bay nhanh mà từ nhẫn trữ vật cầm một quyển tiểu thuyết ra tới xem.
"Cảm ơn quang lâm!" Nhân viên cửa hàng thân thiết mà hô.
Ta lơ đãng mà ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái, vừa lúc ở pha lê môn khép lại phía trước, nhìn thấy một cái bóng dáng lóe đi ra ngoài.
"Bang!" Trong tay thư rơi trên mặt đất.
Trong nháy mắt, ta phảng phất điện giật dường như, đột nhiên nhảy dựng lên, vài bước vọt tới cửa.
Cửa hàng ngoại là thành thị này nhất phồn hoa một cái đường phố, hướng mắt thấy đi toàn là rộn ràng nhốn nháo đám đông, kia hoàn toàn đi vào trong đó bóng trắng, liền phảng phất là dung tiến biển rộng một đóa bọt sóng, rốt cuộc tìm không thấy chút nào dấu vết.
"Tùy tâm, ngươi đang làm gì?" Mặc Cẩn thanh âm từ phía sau vang lên.
"Không có......" Ta bỗng nhiên một tỉnh.
"Người quen?" Mặc Cẩn nhìn xem cửa hàng ngoại.
"Không, ta nhận sai người." Ta quay đầu lại đối hắn cười, chuyển qua đề tài, "Thí hảo?"
"Ân." Mặc Cẩn gật gật đầu, một mặt lấy ra một cây ngọc trâm, tưởng đem rối tung tóc dài vãn lên.
"Đừng nhúc nhích." Ta đè lại hắn tay, tùy tay lấy căn bạc màu lam dây cột tóc đem tóc của hắn thúc khởi. Tuy rằng Mặc Cẩn mang cây trâm rất đẹp, bất quá ở hiện đại một người nam nhân làm loại này trang điểm cũng quá kỳ quái.
Thanh toán tiền, ở nhân viên cửa hàng "Cảm ơn quang lâm" cáo biệt trong tiếng đi ra cửa hàng môn, ta ngẩng đầu nhìn xem tiếp cận thiên tâm mặt trời chói chang, quyết định trước tìm một chỗ giải quyết cơm trưa, thuận tiện tránh tránh chính ngọ thời tiết nóng.
Ai, đều mùa thu, thật nhiệt.
Đột nhiên, bên người truyền đến một cổ thấm người lạnh lẽo, tức khắc làm ta cả người sảng khoái. Quay đầu, còn không có tới kịp nói cái gì, Mặc Cẩn liền tắc cái đồ vật ở ta trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Ficción GeneralHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...