"Ping!" Linh cực thuẫn lại thừa nhận rồi một bát lưỡi dao gió cùng mũi tên nước hỗn hợp công kích, bất quá Mặc Cẩn cũng lảo đảo một chút, hiển nhiên là thể lực tiêu hao quá lớn.
May mắn tứ thánh thú trung công kích mạnh nhất Chu Tước ngược lại không có gì uy hiếp, hơn nữa này chỉ là tứ thánh thú tàn tượng, vô pháp đọc chú ngữ phát động ba cấp trở lên ma pháp, trên cơ bản đều chỉ là dựa vào bản năng ở chiến đấu, cho nên chúng ta tuy rằng cố hết sức, nhưng miễn cưỡng còn có thể ứng phó.
"Như vậy đi xuống không phải biện pháp." Mặc Cẩn bắt lấy ngắn ngủi khe hở vội vàng đối ta ném xuống một câu.
Ta đương nhiên biết như vậy đi xuống không được, nhưng vấn đề là, hiện tại chỉ là ngăn cản trụ công kích cũng đã hết toàn lực, nơi nào còn có thừa hạ đi tự hỏi đối sách?
"Oanh!" Một đạo màu xanh nhạt thô to lưỡi dao gió hung hăng mà nện ở linh cực thuẫn thượng, Mặc Cẩn chấn động toàn thân, cổ tay phải đau xót, hổ khẩu chỗ đã bị đánh rách tả tơi, máu tươi theo trắng nõn da thịt uốn lượn mà xuống, từng giọt mà rơi trên mặt đất, thấm vào khe đá.
"Mặc Cẩn!" Ta một tiếng thét kinh hãi, thuận tay tiếp được rơi xuống linh cực thuẫn, một lần nữa mở ra kết giới bảo vệ hắn. Mặc Cẩn bản lĩnh tuyệt không ở ta dưới, chính là hắn là ma võ song tu, ở cái này vật lý công kích không có hiệu quả hư ảo chi cảnh, chỉ có thể bằng một nửa ma pháp năng lực đối phó với địch, liền khó tránh khỏi có chút trứng chọi đá.
"Không có việc gì." Mặc Cẩn chấn động rớt xuống trên cổ tay huyết châu, bình tĩnh địa đạo.
"Ngươi nghỉ ngơi một chút đi." Ta trong lòng không khỏi mềm nhũn, hắn là không cần phải bị liên lụy đến loại sự tình này đi a.
"Ta khi nào yêu cầu ngươi tới bảo hộ?" Mặc Cẩn đạm nhiên liếc ta liếc mắt một cái, một mặt phát ra một cái thứ nguyên trảm, cắn nuốt rớt mặt bên đánh úp lại lưỡi dao gió.
Biết hắn tính cách, ta chỉ có âm thầm cười khổ một chút, không dấu vết mà thế hắn đa phần gánh đi một ít áp lực.
"Đáy ao." Mặc Cẩn tới gần ta bên người, nhẹ nhàng mà phun ra hai chữ.
Cái gì? Ta ngẩn ra, ngay sau đó tỉnh ngộ lại đây, không cấm thầm mắng chính mình vài câu ngu ngốc! Tứ thánh thú tàn tượng chỉ là cổ Thần Điện ký ức, như vậy, chỉ cần hủy diệt ký ức ký thác vật, những cái đó hư ảo đồ vật liền vô pháp tồn tại đi!
"Ngươi đi." Ta dồn dập mà trở về một câu. Ta tu luyện chính là hỏa hệ ma pháp, làm ta đi hủy diệt hồ nước phía dưới đồ vật, không phải tự tìm phiền toái sao? Hơn nữa Mặc Cẩn hiện tại còn sót lại tinh thần lực cũng không đủ để chống đỡ hắn tiếp tục sử dụng linh cực thuẫn, cái này yểm hộ công tác, hiển nhiên chỉ có ta thích hợp.
Mặc Cẩn gật gật đầu, bắt đầu hướng hồ nước di động.
"Đi!" Ta ai quá một bát công kích, xem chuẩn khe hở, hét lớn một tiếng.
Mặc Cẩn không chút do dự, hiện lên lưỡng đạo lưỡi dao gió, thả người nhảy vào trong ao, thuận thế tránh đi Huyền Vũ mũi tên nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
General FictionHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...