Chương 31: Hắc Ám Ánh Sáng
Sáng sớm.
Ta mở to mắt, đầu tiên nhìn đến chính là chè đỏ Kỳ Môn ngủ nhan.
Tuy rằng một đường đồng hành chúng ta đều là ở cùng một chỗ, bất quá hiện tại ta rốt cuộc thoát khỏi ngủ sàn nhà vận mệnh. Không hổ là thuộc hỏa Chu Tước, ôm chè đỏ Kỳ Môn ngủ một chút đều không cảm giác được rét lạnh!
Thanh hủ cùng Bích Diệu đều là tâm tư linh hoạt, tuệ nhãn như gương, tin tưởng bọn họ đều đã nhìn ra, bất quá nếu không có người đầu tiên đâm thủng này từng giấy cửa sổ, ta cũng coi như làm không biết.
Ngủ chè đỏ Kỳ Môn không hề có ngày thường bạo lực bóng dáng, điềm tĩnh mà an tường. Ta nhịn không được vươn ra ngón tay, nhẹ nhàng mà mơn trớn hắn mặt mày, mũi, gương mặt, cuối cùng ở kia hai mảnh thủy nhuận trên môi vuốt ve.
Ước chừng là cảm thấy không thoải mái, chè đỏ Kỳ Môn hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, lại là không tỉnh.
Ta thiếu chút nữa không cười ra tới, khó được nhìn đến như vậy đáng yêu chè đỏ Kỳ Môn, không nhiều lắm chơi trong chốc lát chẳng phải là thật xin lỗi chính mình?
"Ngươi...... Đủ rồi đi." Chè đỏ Kỳ Môn mơ mơ màng màng mà một phen chụp bay ta tác quái tay.
"Xin lỗi, đánh thức ngươi?" Ta cười hì hì ôm chặt hắn, thuận tay đem chăn hướng lên trên lôi kéo.
"Bị ngươi như vậy lộng còn không tỉnh, trừ phi là người chết." Chè đỏ Kỳ Môn tức giận nói.
"Ai......" Ta đem mặt hướng hắn tóc đỏ cọ cọ, thở dài, "Thật không nghĩ lên."
"Nhanh lên!" Chè đỏ Kỳ Môn bị nhắc nhở, tránh thoát ta ôm ấp, dùng sức đem ta kéo lên, "Trong chốc lát nghênh đón người liền phải tới!"
"Hắt xì!" Ta đông lạnh đến run lập cập, luống cuống tay chân mà nắm lên quần áo liền hướng trên người bộ.
"Tùy tâm, ngươi đi lên sao?" Đúng lúc này, thanh hủ thanh âm ở ngoài cửa vang lên.
"Chờ, chờ một chút! Liền tới rồi." Ta cuống quít đề cao thanh âm lên tiếng.
"Chột dạ?" Chè đỏ Kỳ Môn cười như không cười mà nhìn ta.
"Mới không có." Ta le lưỡi, trong lòng lại là một trận buồn bực. Xem ra vẫn là tìm một cơ hội hướng thanh hủ thẳng thắn công đạo hảo, ta cùng chè đỏ Kỳ Môn lại không phải làm gì nhận không ra người sự.
Dù sao ta ở nơi nào đều là lẻ loi một mình, người khác nói cái gì ta căn bản là sẽ không để ý, mà chè đỏ Kỳ Môn, chỉ sợ hắn càng miệt thị cái gọi là lời ra tiếng vào.
Còn không phải là yêu một người nam nhân sao? Ở ta trong thế giới, có thật nhiều quốc gia đồng tính luyến ái đều hợp pháp, huống chi là cái này văn minh lạc hậu ma huyễn thế giới, ai còn có thể nhảy ra cắn chúng ta không thành.
Một bên lung tung rối loạn mà nghĩ, ta vội vàng sửa sang lại hảo quần áo, mở ra môn.
Thanh hủ như cũ là một thân đơn giản áo bào trắng, chỉ là trong mắt toát ra vẻ mặt ngưng trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Fiction généraleHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...