Chương 97 - 100

12 0 0
                                    

Chương 97: Đến Cơ La

Rời đi sương mù sơn, chúng ta quyết định tới trước gần nhất Hiệp Hội Lính Đánh Thuê đi giao nhiệm vụ. Hắc hắc, ta đồng vàng a!

Cũng may vùng này lộ lưu quang rất quen thuộc, cứ việc mang chúng ta đi đều là không có người sinh sống đường nhỏ, nhưng vẫn như cũ ở ngày hôm sau hoàng hôn chuẩn xác mà tới tiếp theo cái thành thị -- cơ la.

"Oa......" Ta xốc lên màn xe, nhìn hai bên phồn hoa đường phố tán thưởng không thôi.

Nơi này, quả thực so thiên long đô thành còn muốn náo nhiệt đâu, cơ hồ có thể cùng chúng ta hiện đại phần lớn sẽ so sánh!

"Cơ la là thương liên trung đệ nhị đại thương nghiệp thành thị, chỉ cần là đại lục này thượng có đồ vật, nơi này đều có thể mua được." Lưu quang thần sắc tự nhiên nói, "Còn có...... Làm ơn ngươi không cần bày ra kia phó người nhà quê vào thành biểu tình, thực mất mặt."

"Đi ngươi!" Ta sửng sốt, ngay sau đó dở khóc dở cười mà đá hắn một chân.

"Uy, tốt xấu là trên đường cái, ngươi không biết xấu hổ ta còn muốn đâu." Lưu quang thiếu chút nữa bị ta đá xuống xe đi, không khỏi quay đầu lại trắng ta liếc mắt một cái.

Quả nhiên, trên đường đã có không ít người đi đường triều chúng ta vọng lại đây, hơn nữa phần lớn là khinh miệt cười nhạo ánh mắt. Không có biện pháp, này lượng trong xe ngựa không nói đến, quang xem bề ngoài nói, ở cái này kẻ có tiền nhiều như lông trâu thương nghiệp trong thành thị, thật sự là có vẻ keo kiệt điểm.

"Đi trước giao nhiệm vụ sao?" Bích Diệu hỏi.

"Ân, chạy nhanh giao xong nhiệm vụ, tìm một chỗ hảo hảo ăn một đốn đi, gặm hai ngày lương khô thật chịu không nổi!" Ta nói, có chút bất đắc dĩ mà tưởng, đáng tiếc lưu quang chỉ có thể đuổi sương mù, đối vũ lại không có cách đâu, làm hại chúng ta hai ngày này vẫn như cũ chỉ có thể tránh ở trong xe ngựa gặm lương khô.

Không hổ là cơ la, liền Hiệp Hội Lính Đánh Thuê đều kiến tạo đến cực kỳ khí phái, cùng một ít tiểu thành trấn có cách biệt một trời.

Vừa vào cửa, mấy chục nói tầm mắt tức khắc hướng chúng ta tập trung lại đây.

Ta nhún vai, thoải mái hào phóng mà đi hướng kết thúc nhiệm vụ cửa sổ.

Ai, ai làm Bích Diệu cùng Hi Lạc đều như vậy loá mắt đâu, so sánh dưới, ta cùng lưu quang thật là bị xem nhẹ thật sự hoàn toàn......

"...... Tiểu thư, tiểu thư!" Ta lại một lần gọi hồi cửa sổ kia nữ hài hồn, sau đó thở dài. Ai...... Ta biết ta quấy rầy ngươi xem soái ca, bất quá tốt xấu ngươi trước cho ta đem nhiệm vụ kết sao, ta đồng vàng a!

"A, xin lỗi." Nữ hài đỏ mặt triều ta cười cười, tiếp nhận ta thủy tinh tạp, "Di, là cái kia từ sương mù sơn thu hồi một quả chín diệp chi lan trái cây nhiệm vụ? Ngươi thế nhưng hoàn thành?"

"Đúng vậy, chu quả liền ở chỗ này, ngươi có thể kiểm tra." Ta lấy ra trước đó chuẩn bị tốt một con tiểu băng hộp ngọc, bên trong một quả đỏ bừng chu quả.

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ