Vọt vào đại môn, ta không cấm sửng sốt, nguyên bản yên lặng trong tiểu viện một mảnh hỗn độn, liền mấy gian nhà ở cũng hóa thành phế tích.
Nhưng để cho ta kinh ngạc chính là...... Giữa không trung nổi lơ lửng một đoàn màu đen quang, mà quang đoàn trung...... Rõ ràng là ngủ say trung Mặc Cẩn!
"Đây là có chuyện gì?" Ta hỏi.
"Không biết." Bích Diệu cau mày nói, "Hắn trên người đột nhiên bắt đầu sáng lên, sau đó bộc phát ra tới khổng lồ lực lượng liền tạo thành như vậy kết quả."
"Lạc, ngươi không sao chứ?" Ta liếc mắt một cái nhìn đến bên cạnh Hi Lạc vẻ mặt dị thường biểu tình.
"Thánh vật...... Tinh hạch ở Mặc Cẩn trong cơ thể......" Hi Lạc ngơ ngẩn địa đạo.
"Cái gì?" Ta một tiếng kêu to, nhưng thực mau liền bình tĩnh lại.
Yêu Diệp là dùng Mặc Cẩn làm cái gì tế phẩm, nếu hắn nói ma hạch chính là Hi Lạc phụ thân tinh hạch, như vậy tinh hạch sẽ ở Mặc Cẩn trong cơ thể cũng không phải cái gì hiếm lạ sự. Chẳng qua...... Hiện tại vấn đề là, muốn như thế nào đem tinh hạch lấy ra? Mặc Cẩn cái dạng này hẳn là tinh hạch tạo thành đi?
"Tránh ra một chút." Chè đỏ Kỳ Môn đến gần Mặc Cẩn, chậm rãi vươn tay đi.
Đột nhiên, vây quanh miêu tả cẩn ô quang dài ra vài thước, giống như sắc bén kiếm khí giống nhau, may mắn chè đỏ Kỳ Môn rút tay về đến mau, chỉ là hoa nứt ra ống tay áo.
"Hồng!" Ta không cấm trên mặt biến sắc, chè đỏ Kỳ Môn quần áo là phượng hoàng vũ y a, thế nhưng như thế dễ dàng mà đã bị đâm thủng, này ô quang đến tột cùng là thứ gì?
"Không có việc gì." Chè đỏ Kỳ Môn nhìn nhìn cổ tay áo san bằng vết rạn, hơi hơi nhíu nhíu mày.
"Huyễn thú tinh hạch cư nhiên có thể ẩn chứa như thế lực lượng cường đại, nhưng thật ra làm ta rất hiếu kì đâu." Thanh hủ trong mắt hiện lên một tia hứng thú.
"Nhưng hiện tại vấn đề là, phải làm sao bây giờ?" Ta bất đắc dĩ mà chỉ chỉ Mặc Cẩn.
Huyền Dạ vung tay lên, mở ra không gian kết giới, đem tiểu viện bao phủ ở trong đó.
"Hắn trên người có rất trọng ma khí." Chè đỏ Kỳ Môn quay đầu hỏi, "Hi Lạc, cái kia tinh hạch nguyên bản chính là như thế sao?"
"Không phải!" Hi Lạc thực mau trả lời nói, "Tinh hạch là thánh vật, tuyệt đối sẽ không có ma khí!"
"Đó chính là Yêu Diệp làm ra tới." Chè đỏ Kỳ Môn trầm ngâm một chút, hướng ta vươn tay, "Linh cực thuẫn cho ta, ta cũng không tin trị không được kẻ hèn một viên huyễn thú tinh hạch!"
Ta vội vàng lấy ra linh cực thuẫn cho ta, thấy rõ hắn là sinh khí, đường đường huyễn thú chi vương, chỉ sợ là chịu đựng không được cấp thấp sinh vật khiêu khích đi!
Ô quang cùng linh cực thuẫn phát ra đạm kim sắc quang hoa một chạm vào, lập tức phát ra "Xuy xuy" tiếng vang, tứ tán kiếm khí tán loạn, bị đánh trúng đồ vật toàn bộ bị chấn đến dập nát, ta cuối cùng biết này nổ mạnh cùng phế tích là như thế nào tới. May mắn giờ phút này chúng ta là ở dị không gian, sẽ không thương cập vô tội......
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Ficción GeneralHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...