Chương 163: Đến Tắc Lan

9 0 0
                                    

"Cút đi!" Ta đứng ở càng xe thượng, đem cuối cùng một cái cường đạo ném vào ven đường thủy mương, một trận cười to.

"Ngươi chờ, chúng ta lão đại sẽ tìm ngươi tính toán sổ sách!" Mấy cái cường đạo ném xuống một câu trường hợp lời nói, té ngã lộn nhào mà đào tẩu.

"Hảo, không có việc gì, tiếp tục đi thôi!" Ta tiếp đón một tiếng sợ tới mức ôm đầu tránh ở xe đế xa phu, xoay người chui vào bên trong xe.

"Xuy --" một đạo gió lạnh từ chóp mũi xẹt qua, trước mắt phiêu hạ vài sợi tóc.

"Cẩn, ngươi muốn giết ta?" Ta vỗ vỗ ngực, lòng còn sợ hãi địa đạo.

"Ngươi không phải sống được hảo hảo." Mặc Cẩn chậm rãi đem bảo kiếm cắm vào vỏ trung, lại không xem ta liếc mắt một cái.

"Sinh khí?" Ta thật cẩn thận mà bồi cười.

"Rời đi thảo nguyên sáu ngày, ngươi đã hành hiệp trượng nghĩa mười ba thứ, đánh chạy chặn đường cướp bóc cường đạo mười bát, tiêu diệt cường đạo oa ba cái, anh hùng cứu mỹ nhân bảy người......" Mặc Cẩn một bên đếm, thon dài thân thể dựa nghiêng trên giường nệm thượng, rộng thùng thình áo đơn hơi hơi rộng mở, hỏa viêm thú híp mắt tranh ở hắn bên cạnh người, lấy lòng mà liếm hắn trêu đùa chính mình ngón tay.

"Cái này......" Ta cười khan vài tiếng, tầm mắt tự giác mà tránh đi trước mắt dụ hoặc, "Chuyện nhỏ không tốn sức gì gặp chuyện bất bình đương nhiên muốn rút đao tương trợ a, sơn tặc thổ phỉ cũng không phải ta vui trêu chọc, tổng không thể tùy ý bọn họ đoạt đi, lại nói nếu đánh, liền phải liền đối phương hang ổ đều chọn, nhất lao vĩnh dật, bằng không lưu trữ chờ nhân gia tới trả thù? Cứu mỹ nhân...... Cái kia, tổng không thể bởi vì là nữ liền không cứu có phải hay không?"

"Rõ ràng chính là chính ngươi cảm thấy hảo chơi." Hi Lạc bĩu môi nói.

"Lạc!" Ta buồn bực......

Này hai tên gia hỏa...... Một cái mỗi ngày cố ý vô tình mà dụ hoặc ta lại không cho ta chạm vào, một cái khác...... Thở dài, ta là biết Mặc Cẩn khó dây vào, bất quá không thể đem ta Hi Lạc cũng dạy hư a, đều học được tổn hại ta!

Xe chấn động, sau đó bắt đầu tiếp tục đi tới.

Ta thở dài, mặc cho chính mình sau này một nằm, gối lên Hi Lạc trên đùi.

"Ngươi nếu là tiếp tục như vậy hành trình, chờ đuổi tới tắc lan, báo danh đã sớm kết thúc." Mặc Cẩn nhắc nhở nói.

"Còn có bao nhiêu lộ trình?" Ta đứng đắn lên.

"Kiêm trình lên đường nói, hậu thiên mặt trời lặn liền có thể tới rồi, nếu là giống mấy ngày nay như vậy......" Mặc Cẩn liếc xéo ta liếc mắt một cái, "Mười ngày đi."

"Ta đã biết......" Ta tiếp tục thở dài, sau đó duỗi tay kéo qua mỏng thảm liền đầu bịt kín.

Kỳ thật, cũng không phải ta cố ý một đường không có việc gì tìm việc, chỉ là trong lòng phiền muộn cùng nóng nảy luôn là vứt đi không được, chẳng lẽ thật là dục cầu bất mãn? Vẫn là...... Thiếu kia một mảnh màu đỏ quan hệ......

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ