Chương 2: Thanh Long - Bạch Hổ

242 12 0
                                    

"Hảo...... Xinh đẹp......" Ta trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trên giường đá sinh vật.

Đó là...... Long?! Cùng truyện tranh nhìn đến long bộ dáng không sai biệt lắm, chỉ là mỹ lệ nhiều! Đặc biệt là kia một thân tinh xảo màu xanh lá vảy phiếm ra nhàn nhạt ngân quang, tựa như ảo mộng.

"Thanh hủ ca ca, ta đã trở về!" Tiểu miêu nhẹ khẽ mà nhảy lên giường đá.

"Cái này......" Ta gian nan mà mở miệng, "Muốn ta cứu chính là hắn?"

"Đúng vậy." Tiểu miêu gật đầu.

"Vì cái gì một con miêu ca ca là một con rồng?" Ta nhịn không được hỏi ra tới.

"Ngươi nói cái gì?" Tiểu miêu lập tức nhảy lên, đối với ta mặt chính là một móng vuốt, "Ngươi mới là miêu đâu! Ta là Bạch Hổ!! Thánh thú Bạch Hổ!!!"

"Bạch Hổ?" Ta tay mắt lanh lẹ một phen xách trụ hắn, miễn cho chính mình phá tướng, một bên hồi ức xem qua một đống lớn truyện tranh, tiểu thuyết, một bên chỉ vào cái kia long nói, "Tứ thánh thú? Không cần nói cho ta hắn là Thanh Long."

"Vốn dĩ chính là!" Tiểu miêu...... Không, Bạch Hổ tránh thoát tay của ta, vênh váo tự đắc mà trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái.

"Kia còn có Chu Tước Huyền Vũ?" Ta thuận miệng hỏi.

"Kia đương nhiên, cái này cũng muốn hỏi, thật bổn!" Bạch Hổ khinh thường nói, "Hảo, đừng dài dòng, nghe hảo lời nói của ta!"

"Thiết, chưa thấy qua cầu người còn như vậy kiêu ngạo." Ta âm thầm nói thầm một câu, định hạ tâm tới cẩn thận nghe.

Đơn giản nói đến, chính là Thanh Long cùng cái gì hắc ám chi vương đấu đến lưỡng bại câu thương, bị tà khí xâm lấn nguyên thần, yêu cầu một cái có được thuần khiết linh hồn cùng thâm hậu linh lực nhân loại làm mai mối giới, đem tà khí quá đến chính mình trên người. Hôn mê, thấy thế nào đều như là đang xem ma huyễn tiểu thuyết a.

"Vân vân!" Ta đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, "Đem tà khí quá đến ta trên người? Ta đây sẽ trở nên thế nào?"

"Sẽ không thế nào." Bạch Hổ giải thích nói, "Nếu là một cái có tà niệm người, kia này cổ tà khí một kích, khả năng sẽ lập tức biến thành sát nhân cuồng ma. Bất quá ngươi có thuần khiết linh hồn, có thể áp chế tà niệm, chậm rãi đem này tinh lọc!"

Thuần khiết linh hồn? Ta hãn!

"Nếu là tinh lọc không được đâu?" Ta liếm liếm môi, cười gượng hỏi.

"Kia cũng không có gì." Bạch Hổ nghĩ nghĩ nói, "Chỉ cần thanh hủ ca ca tỉnh lại, hắn hẳn là có biện pháp."

Hẳn là? Ta càng hãn. Bất quá hiện tại là không trâu bắt chó đi cày, không làm cũng không được! Ta thật vất vả thi đậu đại học, nếu là không thể quay về, kia màu đen thi đại học năm tháng không phải bạch ngao?

Thật sâu mà hít vào một hơi, ta nhắm mắt lại, đem tay đặt ở long thân thượng.

Xúc tua chỗ một mảnh lạnh lẽo cảm giác, thực thoải mái. Nhưng mà, chẳng được bao lâu, một cổ lạnh vô cùng lạnh lẽo đột nhiên từ ta lòng bàn tay chui vào, nhanh chóng nhảy vào ta thân thể. Cơ hồ liền ở trong nháy mắt, ta cảm giác giống như là ngày mùa đông bị người ném vào nước đá, lãnh đến nói không ra lời.

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ