Lang Vương dựa vào trên giường, trên người triền đầy băng vải, kim sắc con ngươi gắt gao mà nhìn chằm chằm trong tay chén.
"Ăn a, không có hạ độc, quang xem cũng sẽ không no." Ta buồn cười địa đạo.
Lang Vương nhìn ta liếc mắt một cái, cầm lấy cái muỗng múc một muỗng nhỏ cháo đưa vào trong miệng, trên mặt một mảnh thống khổ chi sắc.
"Như thế nào, rất khó ăn sao?" Tuy rằng biết rõ không có khả năng, nhưng ta còn là nhịn không được hỏi.
"Không có." Lang Vương lắc lắc đầu, đem trong miệng đồ ăn nuốt xuống.
Ta không cấm cười rộ lên, này cháo phóng đều là măng mùa xuân, rau xanh, nấm rừng linh tinh tương đối thanh đạm đồ vật, đối thương hoạn tới nói phi thường có dinh dưỡng.
"Uy! Đại sắc lang, hắn có phải hay không tỉnh?" Phong như tuyết hấp tấp mà vọt vào tới, mặt sau đi theo chính là vẻ mặt bất đắc dĩ phong nếu băng.
Ta hướng lên trời mắt trợn trắng, sắc không sắc ta là không biết, bất quá muốn nói lang, trên giường kia chỉ mới là đi!
Lang Vương cảnh giới mà nhìn phong như tuyết, trong mắt hung quang sợ tới mức nàng lui về phía sau vài bước, trốn đến phong nếu băng phía sau.
"Bọn họ sẽ không thương tổn ngươi, không cần như vậy đề phòng." Ta dứt khoát tại mép giường ngồi xuống, "Lang Vương......"
"Hi Lạc." Lang Vương đánh gãy ta nói.
"Hi Lạc?" Ta sửng sốt một chút, thực mau phản ứng lại đây, "Tên của ngươi?"
"Ân." Lang Vương lạnh lùng mà lên tiếng.
Chịu đem tên nói cho ta, ít nhất hắn vẫn là tín nhiệm ta đi! Ta vui mừng mà cười, nhìn hắn nhíu chặt mày, từng ngụm uống sạch ta tỉ mỉ ngao chế cháo. Bất quá...... Xem vẻ mặt của hắn, như thế nào đều cảm thấy là một bộ ở ăn độc dược dường như nghĩa vô phản cố......
"Tùy tâm." Phong nếu băng thở dài, nhắc nhở ta, "Hắn là ma lang."
"Kia thì thế nào?" Ta không thể hiểu được địa đạo.
"Lang là ăn thịt động vật." Phong nếu băng nói.
"Gia?" Ta đột nhiên ngây dại, thẳng đến Hi Lạc nặng nề mà một tiếng hừ lạnh đem ta bừng tỉnh lại đây.
"Thật tốt cười, ngươi thế nhưng uy một con lang ăn rau xanh!" Phong như tuyết cười trộm nói.
Ta lúc này mới nhớ tới trước kia chè đỏ Kỳ Môn nói qua, cấp thấp ma thú trải qua dài dòng năm tháng tu luyện ra hình người sau, vẫn như cũ sẽ bảo trì một ít vốn có dã thú tập tính......
"Dù sao lang ăn người cũng có thể ăn, người ăn lang đương nhiên có thể ăn, có cái gì quan hệ!" Ta cãi chày cãi cối nói.
"Thịt tươi, ngươi muốn hay không thử xem?" Hi Lạc âm thanh lạnh lùng nói.
"Thịt tươi liền thịt tươi! Ta nếu là ăn xong đi, dưỡng thương trong lúc ngươi hết thảy đều phải nghe ta." Ta cười thầm một tiếng, khảo ta? Không có cửa đâu!
"Hảo." Hi Lạc chần chờ một chút, gật đầu đáp ứng.
"Nếu băng, ngươi nơi này có ván sắt không có? Cho ta mượn dùng một chút." Ta nói, kéo hắn lao ra môn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ Lam
Ficción GeneralHán Việt: Lai vãng yên ba Tác giả: Hạ Lam Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Dị thế , Ma pháp , Chủ công , Cường cường , NP , Thăng cấp lưu , Phương Tây , Lôi Đồng dạng là tai nạn xe cộ, người...