Chương 134: Lấy Thân Đại Quân

10 0 0
                                    

"Hồng...... Ngươi có hay không cảm giác được, hình như là động đất?" Ta chần chờ hỏi.

"Có một chút, nhưng tựa hồ cùng động đất không quá giống nhau." Chè đỏ Kỳ Môn hơi hơi nhíu nhíu mày.

Đích xác, so lần trước ở băng nguyên tuyết vực trải qua động đất ôn hòa nhiều, nói là động đất...... Kỳ thật đảo như là đứng ở phập phồng cuộn sóng thượng cảm giác......

Ánh lửa xu tan hắc ám, trước mắt cảnh vật dần dần rõ ràng lên.

Đây là...... Ta không cấm trợn mắt há hốc mồm, sau đó sắc mặt nhanh chóng từ thanh chuyển bạch, dạ dày một trận quay cuồng, thiếu chút nữa liền nhổ ra.

Nguyên lai, chúng ta thế nhưng là đứng ở một đầu ước chừng có một tòa cao ốc như vậy cao lớn quỷ dị sinh vật trên người, trách không được sẽ cảm giác được mặt đất có co dãn đâu. Tuy rằng nói, ta ở Yên Ba Đại Lục nhìn thấy đáng ghê tởm đồ vật cũng không ít, nhưng là trước mắt cái này...... Vẫn là làm ta toàn thân phát lạnh, sởn tóc gáy.

Đảo không phải nói nó lớn lên có bao nhiêu khủng bố, chỉ là...... Thật sự là quá ghê tởm! Tựa như trước kia cao trung khi bạn cùng phòng xem Nhật Bản quỷ súc động họa bên trong quái thú, kia vô số điều mấp máy xúc tua, thật sự rất giống cái kia đồ vật...... Ước chừng là bị chè đỏ Kỳ Môn vừa mới một kích đánh đau, nguyên bản yên lặng xúc tua đều bắt đầu vũ động lên...... Trời ạ! Chúng ta rốt cuộc là bị xả đến địa phương quỷ quái gì tới!

"Đi tìm chết!" Chè đỏ Kỳ Môn phảng phất toàn thân đều toát ra ngọn lửa tới, theo hắn một tiếng quát chói tai, Phượng Hoàng Kiếm hóa thành muôn vàn tàn ảnh, cơ hồ ở trong nháy mắt, đem kia quái vật chém thành toái mạt.

"May mắn còn không có ăn cơm trưa." Ta vỗ vỗ ngực, kinh hồn chưa định địa đạo.

"Nếu như bị ta tìm được phía sau màn người là ai, ta nhất định phải đem hắn giao cho vừa rồi kia ghê tởm đồ vật sống sờ sờ muốn chết!" Chè đỏ Kỳ Môn phát điên nói.

"Cái này...... Đại khái có điểm kỹ thuật thượng khó khăn." Ta cười khan vài tiếng nói, "Cũng không biết loại đồ vật này còn có hay không đệ nhị chỉ."

"Tốt nhất là không có!" Chè đỏ Kỳ Môn hừ lạnh về phía trước đi đến.

"Hồng, từ từ ta!" Ta vội vàng đuổi theo đi, cùng hắn sóng vai mà đi.

Lúc sau dọc theo đường đi nhưng thật ra thực bình tĩnh, không còn có đột nhiên toát ra thứ gì tới, thậm chí tĩnh đến liền một tia thanh âm đều không có, toàn bộ không gian tựa hồ chỉ có chúng ta hai người tồn tại. Chính là...... Vừa rồi ở trên phố cảm nhận được cái kia mãnh liệt tầm mắt rồi lại xuất hiện.

"Phiền đã chết!" Lại đi rồi một trận, trước mắt như cũ là đồng dạng trống rỗng cảnh sắc, chè đỏ Kỳ Môn bực bội lên, dừng lại bước chân, dùng sức đem Phượng Hoàng Kiếm hướng trên mặt đất cắm xuống.

"Ngươi muốn làm gì?" Ta sửng sốt.

Chè đỏ Kỳ Môn một tay cầm chuôi kiếm, thuần túy nhất lực lượng thông qua Thần Khí truyền đến mặt đất, điên cuồng mà khuếch tán khai đi.

Lai Vãng Yên Ba { Chủ Công - Np - Xuyên Không - Thú Nhân } - Hạ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ