Nhan Bình cảm thấy cuộc sống gần đây chính mình có một sự thay đổi không hề nhẹ
Có lẽ là kể từ khi Nhan Bình và Triệu An biến thành cặp đôi của hủ hay nói cách khác là họ trở thành "người của hủ chúng"
Ban đầu Triệu An đối xử tương đối thân mật với Nhan Bình. Nhan Bình cho rằng đó là vì hình ảnh cp của hủ và Triệu An đang giúp mình tránh xa Nghi Lam.
Triệu An thân mật với Nhan Bình ở trước mặt chúng hủ thiên hạ là điều Nhan Bình mong muốn để Nghi Lam hết hi vọng. Nhưng quan trọng ở chỗ những khi không có một ai bên cạnh, Triệu An cũng quan tâm và thân mật với Nhan Bình y chang lúc có người nhìn thấy.
Lúc mới là cp trên danh nghĩa, Triệu An đã có một chút quan tâm kia rồi. Càng về sau thì những hành động này ngày càng một nhiều.
Nhan Bình nhận ra Triệu An đã bắt đầu xen vào cuộc sống của mình khi nào không hay.
Bất chấp tình huống gì, khi đi đâu đó Triệu An hay khoác vai hoặc nắm tay lại còn thường xuyên có những hành động quan tâm tới Nhan Bình nữa.
Hiện tại chẳng hạn, Nhan Bình đang ngồi đợi còn Triệu An đã đi mua nước uống cho hai người
Ngồi trên ghế đá ở khuôn viên trường một lúc. Nhan Bình lại có chút ngoài ý muốn nghĩ đến Triệu An
Nhan Bình cười khổ, người ta mới đi một lúc mà đã nhớ rồi sao ?
Triệu An quay trở lại với hai chai nước và mấy túi đồ ăn vặt. Nước là loại Nhan Bình thích, đồ ăn vặt cũng vậy.
Triệu An như cũ ngồi bên cạnh Nhan Bình. Chỉ có điều khoảng cách giữa họ chỉ tính bằng cm, hoàn toàn khác lúc trước, cho dù chưa ngồi gần nhau cũng cách ít nhất một cánh tay.
Nhan Bình tuy có bất cần nhưng không có nghĩa không biết việc mình được ai kia quan tâm.
Vừa ăn uống, vừa nói chuyện một lúc lâu sau hai người mới đứng dậy. Nhan Bình không ngờ một người nhàm chán như mình lại có nhiều chuyện để nói với Triệu An như vậy.
Đem túi rác bỏ vào thùng.
Hai người đi đến chỗ đỗ xe huyền phù chuẩn bị ra về.
Không biết chất giọng của ai đặc biệt vang cao tới quãng chín
"Có người nhảy lầu kìa ——"
Nhan Bình và Triệu An quay ngoắt lại nhìn
Oimeoi, đây có phải là một sự nhảy lầu có sắp xếp từ trước phải không ?
Xảy ra ở đâu không xảy ra lại xảy ra cách nơi Nhan Bình và Triệu An đang đứng có hai trăm mét
Và nhân vật đang đứng trên tầng mười của tòa nhà đang đòi chết đòi nhảy kia là Tú Thanh
Nhan Bình: "…"
Triệu An: "…"
Quần chúng: "…"
Tú Thanh đang gào khóc thê tâm liệt phế cho việc tỏ tình thất bại nào là "Nghi Lam, em yêu anh như vậy tại sao……" rồi thì "Bảo em yêu người khác, em thà chết còn hơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Teen FictionHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...