chương 27

733 70 2
                                    

- Tú Thanh, cậu muốn tôi lên sàn bát giác đấu với cậu nhưng mà cậu có tin tôi không làm gì thì cậu cũng đo sàn trước khi tôi ra tay không ?

- Làm gì có lý đó. Nhan Bình, anh nói vậy là chấp nhận thi đấu đúng không ?

- Tùy cậu, cậu muốn sao thì làm vậy đi !

- Anh nói lời này ý bảo tôi là kẻ thích gây chuyện à ?

- Tôi nói cậu như vậy khi nào ?

Tú Thanh cũng không đến nỗi não úng nước mà nói thêm bất cứ câu nào nữa. Nếu cậu ta còn tiếp tục nói thì mọi sự chuẩn bị sẽ biến thành tác dụng ngược.

- Vậy thì tôi và anh lên sàn bát giác

Nhan Bình chỉ cười cười lắc đầu đi theo.

Đương nhiên đi theo Nhan Bình là cả lớp. Khi đến sàn đấu bát giác, đã có rất nhiều người ở hàng ghế khán giả chờ. Hẳn là thấy video trực tiếp nên mò tới đây để tận mắt chứng kiến đây mà.

Nhan Bình nhìn khán giả chật ních mà nụ cười lại càng sâu thêm.

Bước vào lồng (sàn) bát giác, Tú Thanh đã thay đồ phù hợp với thi đấu, cũng đã đeo găng tay.

Nhan Bình vẫn là bộ đồ quần tây, áo sơ mi, giày da, thắt lưng đồng bộ full đen. Phải nói màu đen rất hợp với Nhan Bình, vì màu đen khiến cho nước da trắng của Nhan Bình càng thêm nổi bật.

Nhìn thấy Nhan Bình ăn mặc như vậy, Tú Thanh khó chịu:

- Anh không thay đồ sao ? Ăn mặc thế là sao ? Không coi tôi là đối thủ hả ?

Hiển nhiên lời này khiến mọi người đổ cái nhìn về phía Nhan Bình. Nhan Bình vậy mà dám coi thường đối thủ mà cho dù đối thủ có là Tú Thanh đang đá xấu tính nhất học viện thì cũng không nên dùng cái thái độ khinh thường như vậy. Tú Thanh là Omega, Nhan Bình coi thường Tú Thanh cũng là đắc tội toàn bộ Omega rồi.

Nhan Bình biết Tú Thanh nói câu kia để mọi người chĩa mũi nhọn vào mình.

Nhan Bình chỉ cười cười

- Tôi không có chuẩn bị trước như cậu, tôi cũng không muốn mặc đồ của người khác. Vả lại tôi chẳng nói với cậu là tôi sẽ khiến cậu gục ngã mà không đụng vào cậu hay sao ?

Mọi người nghe thấy mới à lên đúng rồi ha. Trong video, Nhan Bình có nói vậy nên mọi người mới đến khu thi đấu để chứng kiến tận mắt. Mà nếu Nhan Bình có khả năng đó thì thay đồ làm gì cho mất công.

Trọng tài tuyên bố bắt đầu trận đấu. Tú Thanh bước tới để tấn công Nhan Bình. Cậu ta biết chắc chắn Nhan Bình sẽ không chủ động tấn công cậu ta trước, vì như thế sẽ khiến cho danh tiếng Nhan Bình tụt dốc không phanh.

Đối với việc Tú Thanh tiến tới tấn công trước. Nhan Bình vẫn chỉ đứng một chỗ nhếch mép cười.

Tuy là đứng một chỗ không làm gì nhưng mọi người đang chứng kiến biết Nhan Bình đang làm gì

Đã có mấy người nhịn không được mà hô lên: "Đó là tiết tố Beta"

Nhan Bình quả thực đang tỏa ra tiết tố Beta.

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ