chương 46: H

1K 55 4
                                    

Chú ý, chú ý:

Chương này chỉ có H thôi, các bạn nếu không muốn đọc H thì không cần đọc chương này đâu.

P/s:

Vì chương này chỉ có H nên dù bỏ qua, mạch truyện cũng không bị thiếu hụt đâu ha. Ai không thích H thì đừng đọc !

Thân ái và quyết thắng !

*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*†*

Hôn nhau một lúc lâu hai người mới tách ra. Sắc mặt Nhan Bình có điểm đỏ ửng khả nghi, trái ngược với vẻ hơi thẹn thùng của Nhan Bình thì da mặt của Triệu An luôn dày hơn mấy phần.

Thấy vẻ mặt thẹn thùng của Nhan Bình, Triệu An như càng hung hăng muốn nhào tới mà tiếp tục cường hôn cũng như làm những hành động quá đáng hơn.

Hành động nhanh hơn não, Triệu An đã tiến đến hôn lên môi, bàn tay tiến tới mở hai nút áo, sờ soạng phần xương quai xanh mê người. Nhan Bình vẫn như cũ dung túng cho hành động của Triệu An.

Chẳng mấy chốc, tiếng mút lưỡi ướt át, tiếng thở dốc nặng nề đã vang lên trong không gian nhỏ hẹp của xe huyền phù.

Đối với hành động 'buông thả' và bật đèn xanh của Nhan Bình, chỗ nào đó của Triệu An rất không có tiết tháo mà có phản ứng.

Tiếng thở dốc không hề che giấu dục vọng của Triệu An lại càng nặng nề hơn bao giờ hết.

Triệu An dời nụ hôn từ môi xuống cằm rồi đến chiếc cổ xinh đẹp. Không chỉ đơn thuần là nụ hôn nữa mà đã biến thành nụ hôn kèm theo những cái liếm mút trên làn da trắng hồng. Dần dần tiến đến xương quai xanh tinh tế, khuôn ngực săn chắc. Nhìn thấy đầu ngực đã dựng lên như hạt đậu, Triệu An khẽ nuốt nước bọt một cái rồi hôn lên, ngậm mút đầu ngực kia cho nó dựng lên thêm nữa.

Bàn tay Triệu An đang giữ lấy ngang eo Nhan Bình, tay kia đang sờ lấy bên ngực còn lại của Nhan Bình xoa nắn. Những xúc cảm từ da thịt Nhan Bình truyền đến trên tay, những cái run nhẹ, những tiếng thở dốc, mọi thứ, dường như chưa bao giờ là đủ với Triệu An. Anh muốn nhiều nhiều hơn nữa

Nụ hôn ướt át trên môi dời qua những vị trí khác, đổi lại là cảm giác khác lạ, sự đê mê trước nay chưa từng có. Những xúc cảm lạ thường khiến Nhan Bình muốn chìm đắm vào đó mãi không rời. Trong vô thức, không biết từ bao giờ Nhan Bình đã có suy nghĩ muốn Triệu An làm những hành động này nhiều hơn và làm thêm những hành động có phần quá hơn nữa.

Cảm giác chân thực trên ngực, trên hông. Nhan Bình cũng biết rõ Triệu An muốn làm gì tiếp theo.

Không hề bài xích hành động này nhưng làm trên xe huyền phù...... tuy rằng trên xe huyền phù, người bên ngoài ở xa khó nhìn thấy nhưng khó chứ không phải là không thể. Nhan Bình lại không hề muốn show ân ái trước mặt bất kì ai.

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ