Nghi Lục đang ở sở nghiên cứu ngầm tại hành tinh AH.
Khác với các sở nghiên cứu công khai khác, sở nghiên cứu ngầm này chính là tài sản riêng của Nghi gia.
Đã là không công khai chứng tỏ nơi này không hề bình thường như những sở nghiên cứu khác.
Sở nghiên cứu ngầm tập trung những kẻ cuồng nghiên cứu, những kẻ bất chấp tất cả cho nghiên cứu. Và đối tượng nghiên cứu của họ có thể là trùng biến dị, cũng có thể là con người.
Trong sở nghiên cứu ngầm không thiếu những khoang thủy tinh mà bên trong là con người đã bị biến dị hình thái bị ngâm trong chuỗi chất lỏng kì quái, những con trùng biến dị bị đột biến trong khu nuôi nhốt. Trên bàn mổ luôn luôn có một thanh niên xấu số hoặc trùng biến dị nào đó đã và đang bị phanh thây.
Sở nghiên cứu ngầm này chia ra rất nhiều khu vực, mà Nghi Lục đang đi đến khu vực B, nơi chuyên nghiên cứu trùng biến dị để chúng nghe lời con người.
Hiện tại đám nhà khoa học này đã thành công tạo ra hơn trăm con trùng biến dị có sức chiến đấu cao. Ví như từ cấp A đã được biến đổi thành cấp S
Và đây cũng là mục tiêu của Nghi Lục, theo lời can ngăn của một mớ nhà khoa học, hắn đem theo đúng một trăm con trùng biến đổi, còn lại thì để tại chỗ cho đám người này theo dõi nghiên cứu thêm.
Nghi Lục cầm theo ba chai thủy tinh có chứa một dung dịch có tác dụng khiến trùng biến dị trở nên điên cuồng
Chỉ cần xịt dung dịch này ở nơi nào thì trùng biến dị sẽ phá hủy nơi đó, xịt dung dịch này lên người nào thì người đó sẽ bị trùng biến dị đuổi theo tấn công liên tục
Mang theo một phi thuyền có chứa đầy những lồng kính trùng biến dị, Nghi Lục tiến tới hành tinh AI
Lúc trước hắn lôi kéo Tạ Yến giúp đỡ hắn nhưng bị từ chối, Tạ Bằng cũng không giúp hắn. Nguyên nhân chính là ở Nhan Bình
Nghi Lục chỉ lần mò địa chỉ nhà Tạ Bằng để gặp mặt cậu ta nhưng lại không để ý đến việc nhà Tạ Bằng đối diện với nhà Nhan Bình. Đến khi Nghi Lục hắn biết đến hai người là hàng xóm thì không khỏi nghiến răng mắng chính mình ngu xuẩn, nhưng đó là chuyện sau khi hắn bước ra khỏi khoang chữa trị.
Hiện tại ngoại trừ Nhan Bình và học viện AI, đối tượng Nghi Lục muốn trả thù còn có Tạ Bằng
Tới AI, trước tiên Nghi Lục đưa cho đàn em của mình ba chai thủy tinh để chúng ném vào học viện AI, nhà Nhan Bình, nhà Tạ Bằng vào cùng một thời gian
Nghi Lục rút kinh nghiệm từ lần bị Tạ Bằng đánh bật hắn bằng uy áp cường giả 2S lần trước nên không cho đàn em tiếp cận đối tượng rồi xịt dung dịch trên người Nhan Bình và Tạ Bằng. Nhưng như vậy cũng không có vấn đề gì lớn, chỉ cần dung dịch có tại trong sân thì kiểu gì hai người đó cũng bị dính mùi thôi.
Một số khoang thủy tinh chứa những con trùng biến dị dạng sâu bướm cũng được một nhóm đàn em của Nghi Lục đưa đến thả ra trong khuôn viên học viện AI từ sáng sớm, chỉ cần không có dung dịch kích thích thì chúng sẽ thành thật ẩn náu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Teen FictionHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...