Giữa lúc hai người Nhan Bình và Triệu An đang đè nhau ra mà nghịch (theo cách nhìn của Nhan Bình) thì vô tình lại chọn lúc ấy, cái con người được Nhan Bình gọi là quái vật thể lực cấp S lại đi qua hướng này.
Các bác đừng nghĩ nhiều quá, chẳng qua là vì Hoàng Trúc đã thành công lấy được tấm thẻ gỗ rồi nên cô đang trên đường đi về chỗ tập trung thôi mà. Chỉ có điều, khi đi theo con đường trên bản đồ thì Hoàng Trúc nghe thấy chút âm thanh ồn ào như kiểu có người đang đùa nhau. Mà nghe cái chất giọng này thì chính là Nhan Bình và Triệu An.
Với tinh thần tò mò tọc mạch và ham hóng hớt của người đứng đầu nhóm kín mang tên "hủ đường". Tuy là một nhóm không công khai nhưng "hủ đường" lại có số lượng đông đảo thành viên bậc nhất trên mạng tinh tế của vũ trụ.
Hủ chúa Hoàng Trúc men theo âm thanh kia, và máu hủ nữ của Hoàng Trúc đột ngột dâng lên như muốn lấn át tia lí trí cuối cùng khi nhìn thấy cảnh sau.
Hai người bạn của cô là Triệu An và Nhan Bình đang ở một tư thế rất dễ gây hiểu lầm.
Nhan Bình đang nằm ngửa trên nền đất, tuy nhiên điều đó không quan trọng bằng tư thế chân của Nhan Bình và vị trí của Triệu An như sau: chân Nhan Bình hiện đang vòng qua eo của Triệu An, mà cái nơi kia kia (tự hiểu) của hai người thì đang tiếp xúc với nhau nếu không có cách hai lớp vải quần.
Mà cái tay, ôi bắt lấy cái tay.
Cảnh tượng trước mắt khiến cho Hoàng Trúc lập tức dùng vòng tay thông minh chụp lia lịa mấy tấm ảnh.
Cảnh tượng ấy như sau: Nhan Bình vẫn nằm trên nền đất, áo thun đen bị vén cao tận xương quai xanh. Một tay của Triệu An đang túm lấy một tay khác của Nhan Bình, tay còn lại thì hết mò trên ngực lại lần xuống vòng eo sáu múi của Nhan Bình.
Ối giời ơi !
Phải biết rằng hủ chúa Hoàng Trúc đã phải kiềm chế sự kích động của mình như thế nào thì mới không hú hét như điên.
Nhìn cái vẻ mặt có vẻ hưởng thụ kia mà lại phản kháng cho có của Nhan Bình. Hoàng Trúc có cảm tưởng thấy được cảnh này cũng không uổng phí bao nhiêu ngày cô cùng các thành viên trong nhóm gán ghép hai người với nhau.
Nhưng mà cái tình huống kia không phải nó xảy ra theo nguyên nhân mà Hoàng Trúc nghĩ ra.
Hoàn toàn, mọi thứ hoàn toàn khác. Lúc ấy Nhan Bình và Triệu An đanh nói về chuyện luyện tập thế nào để có thân hình đạt chuẩn như Triệu An. Vậy mà Triệu An lại một hai đòi xem mấy múi cơ trên người Nhan Bình. Vậy là có màn đẩy ngã trên nền đất, người kia đè lên, vén áo ai kia rồi sờ sờ xem độ săn chắc.
Rồi, rồi…
Đoạn đằng sau lọt vào đôi mắt xanh nước biển của hủ chúa Hoàng Trúc.
Từ ngày đầu tiên quen Nhan Bình và Triệu An, hủ chúa Hoàng Trúc đã âm thầm và lén lút ghép hai người thành một đôi rồi đăng trên diễn đàn của nhóm
Nhờ công PR nhiệt tình của Hoàng Trúc suốt gần một năm qua mà hiện tại cặp đôi Triệu An và Nhan Bình đang có một số lượng fan khá lớn. Mặc dù hai nạn nhân, ý tôi là hai nam thần không hề hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hủ Nữ Xuyên Thư
Novela JuvenilHủ Nữ Xuyên Thư Tác giả: Thảo Trang Nick: trang_kenny Nguồn chính chủ: Wattpad và Sweek Truyện chỉ được đăng tại wattpad và Sweek, những trang web khác đều là giả mạo Thể loại: ABO, xuyên không, đam mỹ, 1x1, cơ giáp, tương lai, dị năng Ngày viết: 23...