chương 43

506 52 2
                                    

Người được Hoàng Trúc chỉ điểm chính là Khả Hiên muốn lên tiếng nhưng đã bị hai bạn học của mình ở gần nhất giữ lại muốn lôi đi xét nghiệm thuộc tính. Khả Hiên tuyệt không muốn chính mình bị đuổi học tuy rằng cậu biết ngay từ đầu đã không nên làm hồ sơ giả

Thấy người kia vùng vẫy mà có một bộ dạng như sắp khóc. Hoàng Trúc lại tuyệt không có kiên nhẫn với thể loại bạch liên hoa luôn cho rằng mình là máy tạo nước mắt.

Nhìn thấy Hoàng Trúc nhíu mày một cái, Khả Hiên kia còn tưởng Hoàng Trúc nhíu mày vì hai bạn học kia cư xử thô lỗ với mình. Cậu ta còn định cầu xin sự giúp đỡ của Hoàng Trúc.

Không ngờ câu tiếp theo của Hoàng Trúc khiến cậu ta chết lặng

- Tính cách yếu đuối như vậy mà cũng vào ngành quân sự được sao ? Từ khi nào học viện AI lại dễ dãi như thế ? Còn cậu, nếu cậu quan tâm tới an nguy của đồng đội tương lai của mình, cậu có hai lựa chọn. Một, bỏ học, sẽ không có ai nhắn tới chuyện này. Hai, cậu lập tức giải phẫu cấp tốc cắt tuyến Omega, mọi người sẽ coi như không hề biết chuyện cậu chưa giải phẫu

Ánh mắt Khả Hiên như muốn tan rã. Cắt tuyến Omega ? Chưa bao giờ cậu ta nghĩ tới ngày này tới nhanh đến vậy

Trước kia, gia tộc muốn Khả Hiên kết hôn vì lợi ích gia tộc nên cậu ta đã tới bệnh viện để làm giả giấy tờ rằng đã cắt bỏ tuyến Omega. Gia chủ đã rất tức giận, sau đó họ đưa Khả Hiên vào học viện AI. Bởi họ biết học viện AI tuy là học viện duy nhất có tuyển Omega vào ngành quân sự nhưng Omega bắt buộc phải cắt bỏ tuyến Omega. Mà Khả Hiên có thể chất lẫn tinh thần lực đạt cấp B, vừa đủ điều kiện theo học.

Ban đầu Khả Hiên chỉ coi như đến đây để trốn tránh gia tộc. Bởi vì AI cách hành tinh quê hương DT của cậu rất xa, phi thuyền cho dù có bay với tốc độ tối đa cũng phải mất một tháng mới có thể đến nơi.

Đến AI, Khả Hiên biết mình đã vào học quân sự thì nhất định phải thật sự giải phẫu tuyến Omega. Nếu không thì hậu quả rất nghiêm trọng.

Nhưng khi đến đây, Khả Hiên không ngờ chính mình lại phát sinh tình cảm với một đàn anh khóa trên. Điều này khiến ý định giải phẫu tuyến Omega thật sự bị lung lay và cậu đã chần chừ hết lần này đến lần khác.

Nhưng bây giờ, chẳng lẽ không còn cách nào khác sao ?

Cậu ta đưa ánh mắt cầu cứu nhìn huấn luyện viên

Huấn luyện viên hắng giọng nói

- Cậu cũng nên biết quy định của học viện AI. Nếu một khi vi phạm trong quá trình học thì sẽ đuổi học. Nếu cố tình vi phạm ngay từ khi nhập học thì ngoại trừ bị đuổi học ra, học viện sẽ không tuyển học viên trong phạm vi hai đời người vi phạm. Mà cậu cũng biết, một Omega chưa cắt tuyến Omega một khi lên chiến trường mà phát tình sẽ có ảnh hưởng kinh khủng như thế nào ?

Hủ Nữ Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ